Điểm danh 3 cung hoàng đạo cực dễ tin người, cẩn thận bị lợi dụng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một trong 3 cung hoàng đạo này, chắc giờ đây bạn đang gật gù đầu công nhận vì đôi phút cả tin của mình đúng không nào?!

Bảo Bình (20/1- 18/2)

Bảo Bình là cung hoàng đạo hiền lành nhất nhì trong 12 chòm sao. Những người thuộc cung Bảo Bình thường là người hòa đồng, hào phóng và sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Điều này khiến Bảo Bình dược nhiều người quý mến, thích chơi cùng.

bb_

Tuy nhiên, điểm trừ của Bảo Bình là sự nóng vội, hấp tấp và thiếu sự quyết đoán. Với mong muốn dĩ hòa vi quý nên Bảo Bình ít khi đóng góp ý kiến với mọi ai, trong công việc hay tình cảm. Chính sự tự ti, sợ sai nên cung hoàng đạo này dễ bị người khác chi phối, điều khiển.

Song Ngư (19/2- 20/3)

Cung hoàng đạo Song Ngư là người có tâm hồn thơ ngây, thích lãng mạn. Cậu ấy luôn nhìn cuộc sống màu hồng, ưa ngọt ngào. Do đó, chòm sao này cũng là đối tượng dễ bị lợi dụng lòng tin. Chỉ cần một lời nói nhẹ nhàng, cử chỉ quan tâm từ một người lần đầu gặp mặt, Song Ngư đã cho đó là người bạn tốt. Thế nhưng, sau khi kết thân một thời gian, bản chất đối phương bộc lộ khiến Song Ngư cảm thấy thất vọng.

Songngu_

Trong tình yêu, Song Ngư lại hay chiều theo cảm xúc của đối phương. muốn một nửa của mình được vui nên rất ngoan ngoãn, nghe lời. Bạn ấy hơi mù quáng, kiên định với ý nghĩ: chỉ cần mình yêu người đó thật lòng, người ta cũng sẽ thương mình thật tâm. Nhưng, đâu ngờ, sự đời không như là mơ. Vì thế, Song Ngư hãy tỉnh táo và lý trí lên nhé!

Sư Tử (23/7-23/8)

Những người thuộc cung Sư Tử có tình tình tốt bụng, sống lạc quan và cũng rất thẳng thắn. Nếu thấy ai đó cần sự giúp đỡ, họ nhất định sẽ giúp với sự chân thành và nhiệt tình nhất. Tuy nhiên, họ cũng là người không thích bản thân mình bị chê bai, chỉ trích, chỉ ưa nói ngọt.

sutu_

Trong đời sống tình cảm, Sư Tử là người sống rất chân thành. Một khi đã đem lòng yêu ai đó, họ sẽ yêu bằng cả con tim, sẵn sàng hiến dâng hết và đó cũng là lý do Sư Tử rất dễ bị tổn thương.

Bị phản bội, họ sẽ ra đi một cách dứt khoát nhưng mang trong mình là thương tổn rất lớn. Họ trở nên hung dữ và có phần tàn nhẫn hơn. Nhìn chung đây là cung hoàng đạo rất dễ tin người.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn