Hạ "màn kịch" với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thú nhận sự thật bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ thú nhận sự thật bất ngờ sau ồn ào tình cảm với Kim Lý khiến nhiều người bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến tình trạng hiện tại của cô sau bao sóng gió. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" cho biết, "Hà của ngày hôm qua, một quãng đường khá dài mới có được ngày mai và sẽ còn rất dài để chinh phục một đỉnh núi gian nan khác. Hà là thế, có bao giờ ngồi yên đâu".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồng tình và ủng hộ bà mẹ một con khi cho rằng, nữ ca sĩ là người cá tính, cô không chịu ngồi yên mà luôn ưa thích chinh phục đỉnh cao khác cho dù gian nan, sóng gió.

Empty

Trong suốt hơn thập kỷ qua, có lẽ cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Không thể phủ nhận một điều rằng, đó là một người phụ nữ rất đặc biệt. Chưa xét đến khía cạnh Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, tài năng hay "tỏa sáng" ra sao, giàu có như thế nào mà ở cô ấy, người ta dễ dàng nhận thấy rằng: "Dù vướng không ít scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn có sức hút vô cùng ấn tượng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đến công chúng".

Ít ai biết rằng, Hồ Ngọc Hà đã từng trải qua giai đoạn "im lặng để âm thầm mày mò, tìm hướng đi đúng đắn" sau những lời chê bai về giọng hát yếu, hát không hay và hát không rõ lời. Thế nhưng, cô ca sĩ ấy vẫn không nản và chưa bao giờ ngừng cố gắng. Cô vẫn hát, hát bằng đam mê, thậm chí có phần bất chấp mọi thứ. Bởi cô vẫn có một lượng khán giả riêng, khi vẫn còn được yêu mến, từ bỏ có nghĩa là phụ công sức cũng như sự kỳ vọng của họ.

Nếm đủ những “sóng gió” trong nghề và không ít lần vướng vào những ồn ào thị phi nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn vượt qua tất cả nhờ khả năng ứng xử thông minh. Câu nói "Im lặng là vàng" quả thật được giọng ca "Gửi người yêu cũ" sử dụng rất tài tình, đúng lúc đúng chỗ nhưng người ta cũng thấy không ít lần, nữ ca sĩ phản bác lại antifan không phải bằng thái độ gay gắt mà đó là những phát ngôn đanh thép, mang ẩn ý sâu xa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đang là cái tên "hot" và được tìm kiếm nhiều xoay quanh chuyện tình hiện tại của cô và Kim Lý. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện riêng của mình. Hồ Ngọc Hà cho rằng, cô lớn rồi nên đã khôn ra, cô mong muốn xây dựng thêm nhiều hình ảnh khác tốt đẹp hơn chứ không chỉ dừng lại là một nghệ sĩ đơn thuần.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn