Tranh thủ trời mưa mát mẻ, các nàng hãy diện ngay 4 công thức mix đồ mùa thu này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 gợi ý lên đồ đơn giản nhưng xinh xẻo các nàng nên tranh thủ những ngày trời mát để diện.

Áo dệt kim mỏng

Đương nhiên áo dệt kim là dành cho mùa thu nhưng điều đó không có nghĩa là mùa hè bạn không thể diện. Ví dụ như những hôm trời mát mẻ như thế này, còn gì bằng diện một chiếc áo phông nữ tính xinh yêu này. Chiếc áo được mệnh danh là chân ái cho các nàng yêu thích phong cách bánh bèo mà vẫn muốn thanh lịch.

Empty
Empty

Hơn nữa chiếc áo này còn có độ dày vừa phải vào những hôm trởi mát mẻ mặc không hề có cảm giác nóng bức khó chịu chút nào, bù lại còn đảm bảo cho các cô nàng ngồi văn phòng có được sự che chắn cần thiết. 

Một cách phối với quần dài, set đồ với áo dệt kim luôn gợi cảm giác kiểu cách, hút mắt hơn. Với áo dệt kim cơ bản, bạn sơ vin với kiểu quần nào cũng ổn đặc biệt là quần jeans nhé. Còn trong trường hợp muốn khoe eo thon, hãy mạnh dạn chọn áo dệt kim dáng crop top nhé.

Đối với mix váy bạn nên chọn váy ôm một chút để tôn dáng bởi chiếc áo này phần trên cũng đã có sự ôm sát hơn bình thường rồi. Nếu không những chiếc váy xòe ngắn cũng nên được ưu tiên đấy. 

Áo blouse bồng xòe

Những chiếc áo blouse điệu đà nào tay bồng, hay bèo nhún, có điểm nhấn dễ gợi cảm giác ngốt ngát vào ngày nóng tuy nhiên cho những ngày mưa thì lại chính là gợi ý tuyệt với nhất. Với kiểu áo "bánh bèo" này, bạn chỉ việc phối cùng quần hoặc chân váy đơn giản là đã xinh tuyệt rồi, chẳng cần nhấn nhá phụ kiện phức tạp làm chi.

Empty
Empty

Để đảm bảo độ sang chảnh, hãy lựa chọn những chiếc áo có màu trung tính, cổ chữ V và thêm chút bèo hoặc một chút họa tiết nữa thì càng hoàn hảo hơn. Ngày trời mưa mặc dài tay cũng đều ok hết nhé. 

Váy dài

Nếu đã sắm một chiếc váy dài mà mãi chưa có dịp mặc, bạn hãy tranh thủ những ngày mát mẻ cuối hè để lôi ra diện thôi. Đây chính là kiểu váy mang lại sự nữ tính, thanh lịch cho bạn, bạn có thể học tập các cô nàng sành mặc cách phối cùng sneaker khỏe khoắn. Công thức này trông hay ho, hiện đại hơn hẳn combo váy dài + giày búp bê/sandal chắc chắn sẽ mang đến cảm giác khác hẳn cho các bạn nữ. Hơn nữa trời mát rồi diện váy dài không lo ngốt nữa. 

Empty
Empty

Đồ layering

Những ngày mát mẻ chính là thời điểm lý tưởng để bạn trổ tài layering. Ví dụ như từ áo phông - quần yếm cho đến áo phông - váy 2 dây... Đây cũng là cách tuyệt vời để bạn làm mới cho những món đồ đơn lẻ để có thể tận dụng tuyệt đối đấy. 

set1-1596618504409778660774
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn