Kinh nghiệm lựa chọn máy matxa toàn thân chất lượng

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng máy matxa toàn thân uy tín và chất lượng được nhiều người lựa chọn để chăm sóc cho sức khỏe. Nhưng liệu rằng bạn đã biết cách lựa chọn được một sản phẩm chất lượng? Dưới đây sẽ là những lời khuyên dành cho bạn.

Tham khảo kinh nghiệm để mua máy matxa phù hợp nhất

Tham khảo kinh nghiệm để mua máy matxa phù hợp nhất

Trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, có nhiều người thường chỉ chú tâm vào công việc kiếm tiền và vui chơi giải trí mà quên mất đi tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Và một trong những cách để cho bản thân thư giãn được nhiều người lựa chọn đó chính là sử dụng các sản phẩm ghế matxa toàn thân. Với những công dụng được lồng ghép trong từng sản phẩm, chắc hẳn máy matxa toàn thân sẽ giúp bạn có những giờ phút thật sự thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

  • Lựa chọn ghế massage theo đối tượng sử dụng

Từng dòng sản phẩm máy matxa toàn thân sẽ mang đến cho bạn những công dụng khác nhau. Đó có thể là để thư giãn hoặc trị liệu. Đối với những người thường xuyên làm việc trên máy tính, phải ngồi hàng giờ với một tư thế thì một chiếc máy matxa đa năng sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề trên.

Hoặc những người bị các bệnh về đau cổ, đau vai gáy...thì nên sử dụng các dòng sản phẩm chuyên dùng để massage ở những vùng đau nhức của bạn. Vì cơ bản, bạn sẽ dùng không hết những chức năng có trong máy matxa toàn thân, điều này sẽ gây lãng phí. 

Cân nhắc mục đích sử dụng khi mua máy massage

Cân nhắc mục đích sử dụng khi mua máy massage

Còn đối với những người cao tuổi, bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm có độ rung nhẹ nhàng kết hợp với nhiệt hồng ngoại để làm ấm cơ thể. Chức năng nhiệt hồng ngoài, còn  tăng cường hiệu quả giảm đau nhức. Không những vậy, bạn cần quan tâm đến số lượng người sử dụng máy. Nếu bạn mua máy cho nhiều người sử dụng thì đương nhiên, mỗi người sẽ có một nhu cầu khác nhau. Do đó, việc lựa chọn một dòng máy đa năng với công nghệ matxa không trọng lực là sự lựa chọn sáng suốt.

  • Cân nhắc mức tài chính

Đương nhiên, việc lựa chọn máy matxa toàn thân hay bất kỳ một sản phẩm nào khác bạn cũng đều phải cân nhắc mức giá bán để đưa ra quyết định phù hợp nhất. Đối với sản phẩm là ghế massage, nhà sản xuất sẽ đưa ra nhiều mức giá cho từng dòng sản phẩm để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất. Tiếp sau đây sẽ là gợi ý về các phân khúc sản phẩm máy matxa toàn thân trên thị trường:

  • Từ 80 triệu trở lên: Đây là những dòng sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng hiện đại. Không chỉ được trang bị các công nghệ hiện đại như nhiệt hồng ngoại, con lăn 3D, công nghệ massage không trọng lực mà dòng sản phẩm này còn được bọc da cao cấp, giúp cho ngoại thất sang trọng hơn.
  • Từ 30 - 80 triệu: Đây là các dòng sản phẩm thuộc tầm trung nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm matxa cực đỉnh với nhiều tính năng thông minh. Và đương nhiên, số lượng tính năng sẽ phụ thuộc vào mức giá của sản phẩm đó.
  • Dưới 30 triệu: Đây là dòng sản phẩm giá rẻ, đáp ứng được cho khách hàng một số tính năng cơ bản nhất để giúp bạn xả stress một cách hiệu quả.
Mức tài chính là yếu tố bạn cần quan tâm khi mua máy matxa

Mức tài chính là yếu tố bạn cần quan tâm khi mua máy matxa

Trước khi mua máy matxa toàn thân, bạn hãy cân nhắc xem bạn đang cần một sản phẩm với những công dụng gì, chức năng ra sao để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

  • Lựa chọn thương hiệu bán máy matxa toàn thân uy tín

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm ghế massage chất lượng trên thị trường. Và tôi muốn giới thiệu cho bạn thương hiệu tập đoàn thể thao Elipsport. Với hơn 121 cửa hàng bán máy matxa toàn thân, bạn có thể tìm kiếm, lựa chọn mua sản phẩm bất kể bạn đang ở khu vực nào. Dưới đây sẽ là một số dòng sản phẩm của tập đoàn thể thao Elipsport, giá tham khảo được cập nhật ngày 13/8/2020. 

  • Ghế massage ELIP Plutonium - Giá tham khảo 79.000.000đ 
  • Ghế massage ELIP Nobel - Giá tham khảo 44.900.000đ
  • Ghế massage ELIP Rhodi - Giá tham khảo 25.900.000đ 
  • Ghế massage ELIP Napoleon - Giá tham khảo 55.000.000đ 
  • Ghế massage ELIP Platinum  - Giá tham khảo 47.500.000
  • Ghế massage ELIP Drawin - Giá tham khảo 16.900.000đ 
  • Ghế massage ELIP Platin - Giá tham khảo 39.500.000đ 
  • Ghế massage ELIP Mozart - Giá tham khảo 45.900.000đ
  • Ghế massage ELIP Watson - Giá tham khảo 18.900.000đ
  • Ghế massage ELIP Urani - Giá tham khảo 28.500.000đ 
  • Ghế massage ELIP Plutoni - Giá tham khảo 49.900.000đ
Ghế massage ELIP Napoleon

Ghế massage ELIP Napoleon

Như vậy, tôi đã giới thiệu đến bạn đọc kinh nghiệm lựa chọn máy matxa toàn thân chất lượng để mang đến những phút giây thật sự thư giãn. Tham khảo chi tiết các sản phẩm ghế massage tại website chính thức của tập đoàn thể thao Elipsport theo địa chỉ https://elipsport.vn/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn