Nhân chứng kể lại giây phút cô gái bị đổ mắm tôm và dầu luyn lên người giữa Thủ đô

( PHUNUTODAY ) - Theo lời những người chứng kiến kể lại, cô gái trên bị 2 người phụ nữ đi xe SH màu cắt tóc, xé đồ và đổ mắm tôm lên người.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị lột đồ, đổ mắm tôm và dầu luyn lên người ngày 13/7, công an xã Phùng Xá đang phối hợp cùng Công an huyện Thạch Thất làm rõ vụ việc.

Tại nơi xảy ra vụ việc nói trên, người dân sinh sống tại đây cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng hơn 13h ngày 12/7 tại khu vực trước cửa một nhà xưởng nằm trong Khu công nghiệp đồ gỗ. Tại hiện trường vẫn còn nồng nặc mùi dầu luyn cùng rất nhiều tóc của cô gái bị cắt rơi dưới đất.

Hiện trường xảy ra vụ việc được cho là đánh ghen tại Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội

Hiện trường xảy ra vụ việc được cho là đánh ghen tại Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội

Một nam thanh niên cho biết, thời điểm xảy ra sự việc vào buổi trưa nên hầu như không ai biết.  “Tuy nhiên, một chiếc camera an ninh phía ngoài cửa đã ghi lại toàn bộ sự việc và cơ quan công an đã trích xuất để làm rõ vụ việc”, nam thanh niên này nói. Theo nam thanh niên này, khi xem lại camera họ thấy hai người phụ nữ đeo kín khẩu trang đứng ở phía trước xưởng sắt, khi cô gái đi đến đã lao vào cắt quần áo, tóc sau đó dùng chất bẩn đổ lên người.

Mái tóc của cô gái vẫn còn ở hiện trường

Mái tóc của cô gái vẫn còn ở hiện trường

Bà T. người chứng kiến sự việc cho hay, khoảng 13h20 khi bà đang đi ra ngoài nhà thì phát hiện cô gái đang ngã dưới đất, trên người không có quần áo lấm lem đất và nồng nặc mùi dầu luyn trộn mắm tôm trên người. Cũng theo bà T. khi đến nơi thì một người phụ nữ có giằng co chiếc ví với cô gái và nói "Nó cho mày bao nhiêu tiền" và định mở ví ra xem.

"Khi tôi ra đến nơi thì hai người phụ nữ kia lên xe máy Honda SH bỏ đi và cô gái kia cũng vậy. Theo tôi họ không phải là người khu vực trên. Sự việc diễn ra rất nhanh sau đó nhóm người nhanh chóng rời đi", bà T. nói.

Cô gái bị những người phụ nữ xé đồ, cắt tóc và đổ mắm tôm, dầu luyn lên người

Cô gái bị những người phụ nữ xé đồ, cắt tóc và đổ mắm tôm, dầu luyn lên người

Lãnh đạo Công an xã Phùng Xá cho biết, hiện đơn vị này đang phối hợp Công an huyện Thạch Thất điều tra, làm rõ những người liên quan đến vụ đánh ghen trên. Vị này cũng cho hay, nạn nhân trong vụ việc chưa đến trình báo cơ quan công an.

Trước đó, chiều 12/7, trên mạng xã hội Facebook đồng loạt đăng tải hình ảnh một cô gái bị lột quần áo, đổ mắm tôm lên đầu, tóc và lưng. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại xã Phùng Xá (Thạch Thất - Hà Nội). Hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người, dù chưa biết nguyên nhân vụ việc nhưng nhiều người cho rằng, rất có thể là do đánh ghen.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn