Xem "30 Chưa Phải Là Hết" có ngay vạn ý tưởng chọn áo blouse cho chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Áo blouse là thiết kế được các nhân vật trong phim diện khá nhiều, chọn áo blouse cách điệu đảm bảo độ sang chảnh.

"30 chưa phải là hết" đã khép lại nhưng vẫn để lại dư âm vô cùng lớn cho các chị em công sở nhất. Ngoài những câu chuyện về tình yêu thì ba cô gái trong phim còn khiến fan trầm trồ vì gu thời trang cực đỉnh. Đây toàn là những món đồ có tính ứng dụng cao khi đi làm. Các nàng cũng có thể học hỏi được ngay cách lên đồ đến sở làm giống họ. Trong số đó, áo blouse là thiết kế được các nhân vật trong phim diện khá nhiều, chọn áo blouse giống họ đảm bảo thanh lịch, không hề nhàm chán.

Empty

Đừng chỉ trung thành với áo sơ mi cứng nhắc, bạn có thể biến style công sở ưng mắt hơn khi đổi sang những mẫu áo blouse điệu đà có thêm chút điểm nhấn sẽ khác hơn rất nhiều.

Empty

Dù chỉ là sơ mi cổ điển nhưng thêm đường xếp dọc đen là thiết kế trông đã mới mẻ hơn ít nhiều.

Empty

Bạn cũng có thể tham khải các loại áo dáng suông đơn giản và có dây đai buông thõng phía trước tạo cảm giác mềm mại, nữ tính. Chỉ cần diện lên là thấy thanh lịch rồi. 

Empty

Một trong những dáng áo hot năm nay là áo không tay, đây là item được nhiều cô nàng chọn diện.

Empty

Bạn có thể diện dáng áo này mix cùng quần âu ống lửng để đi làm có thêm chút chỉn chu lịch sự. 

Empty

Những chiếc áo vai ngang có thêm phần nữ tính cho bạn. Bạn đừng quên tạo điểm nhấn khi diện thêm một chiếc vòng cổ nhỏ xinh.

Empty

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy đa phần các cô nàng trong Ba Mươi Chưa Phải Là Hết thường không hay xắn tay áo. Đa phần là họ cài khuy tay áo chỉn chu hoặc cùng lắm là kéo áo lên cao chút đỉnh để duy trì được hình ảnh chỉn chu mọi lúc mọi nơi.

Empty

Dáng blouse tay lửng, thắt eo cũng là gợi ý hay ho khi diện đến sở làm. Ưu điểm của những chiếc áo này là giúp tôn lên vòng eo thon thả mà vẫn đảm bảo sự sang chảnh cần thiết.

Empty

Bạn có thể làm mới gu thời trang của mình khi chọn áo họa tiết. Dù vậy cũng nên chọn những mẫu họa tiết nhỏ xinh để tổng thể không bị quá lòe loẹt.

Empty

Bạn cũng nên chọn những mẫu áo hay váy lụa như các cô nàng "30 chưa phải là hết". Đây cũng là thiết kế đậm tính sang chảnh cực hợp để diện đến sở làm.

Empty

Nếu thấy quá nhàm chán với những mẫu sơ mi công sở cứng nhắc quen thuộc thãy chọn các dáng áo có thêm phần cách điệu đảm bảo đẹp mê ly.

Empty

Những mẫu áo này diện không cũng đẹp mà mix cùng chân váy chữ A, quần âu, áo trench coat cũng đều "ổn áp".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn