Diva Thanh Lam khoe ảnh tình tứ bên người yêu kèm lời nhắn sâu sắc về tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ đăng ảnh với bạn trai, Thanh Lam còn viết những lời sâu sắc về chuyện tình của mình.

Thanh Lam là một trong những diva đình đám của làng âm nhạc Việt. Nhiều năm qua đi cô vẫn luôn giữ được sức hút trong lòng công chúng. Cô sở hữu giọng ca tầm trung, đẹp hiếm có, mạnh mẽ và đầy nội lực mang đến cảm xúc đặc biệt cho người nghe. Không chỉ được quan tâm về tài năng mà đời tư của Thanh Lam cũng luôn được chú ý. 

Mới đây, Thanh Lam bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng với bạn trai là Bùi Tiến Hùng. Từ thời điểm công khai cách đây mấy tháng cho đến hiện tại, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ chia sẻ ảnh tình cảm với bạn trai. Cả hai dành cho nhau cái ôm đầy tình cảm và hạnh phúc. Cô viết: "Nếu không hề có giông bão trong cuộc đời ...đó là 1 cuộc đời vô nghĩa. Đau khổ đi qua rồi hạnh phúc sẽ đến. Trong tuyệt vọng sẽ có hy vọng. Niềm tin trong trái tim mỗi con người, tìm sẽ gặp đi sẽ đến".

diva-thanh-lam-dang-anh-ben-ban-trai-moi-kem-loi-nhan-ngot-ngao-61cc3812

Được biết, Thanh Lam gặp Tiến Hùng khi đến bệnh viện của anh mổ mắt. Cả hai trái tim từng trải qua nhiều chuyện tình cảm đổ vỡ đã được gắn kết. Được biết Tiến Hùng là người đàn ông từng có gia đình và đang có 1 đứa con riêng. Thanh Lam và Tiến Hùng tìm thấy ở nhau sự đồng điệu.

Bùi Tiến Hùng được biết đến là một bác sĩ giỏi. Anh từng được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam vào năm 2019. Anh chia sẻ rằng anh và Thanh Lam dù cá tính mạnh và khác nhau nhưng mỗi lần nói chuyện là kéo cả ngày. Nhờ vào Thanh Lam anh được làm quen với khả năng “cầm kỳ thi họa”. Anh nhanh chóng được gia đình Thanh Lam đón nhận. 

lam3_espp

Thú thực là lúc đầu, tôi đến với Thanh Lam chủ yếu là vì tò mò về một người nổi tiếng, thậm chí là… điều tiếng, và phải nói là không hẳn nghiêm túc. Nhưng rồi dần dần, cô ấy cứ dẫn tôi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, và nó thú vị đến nỗi tôi không thể không nghiêm túc. Thoạt đầu là thiên về cảm tính, có phần hời hợt, kiểu gặp nhau thì mãnh liệt nhưng chưa chắc xa đã thấy nhớ, nhưng sau thì bằng cả lý tính, thấy yêu không chỉ là yêu thôi đâu, mà còn cả thương nữa. Khi trong tình yêu xuất hiện tình thương, thì nghĩa là mình đã yêu người ta lắm rồi đấy”, vị bác sĩ cho biết.

Thanh Lam cho biết bạn trai cũng là nguồn cảm hứng của cô trong âm nhạc. Chính là anh đã gợi ý cho cô đưa ca khúc Ở hai đầu nỗi nhớ vào CD Nơi gặp gỡ tình yêu. Thanh Lam cho biết từ ngày hẹn hò cô trở nên trẻ trung, yêu đời hơn. 

Đầu tháng 5/2020, Thanh Lam đã nhắn gửi yêu thương tới người yêu của mình: “Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao, ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình. Cuộc sống kỳ diệu hơn bạn biết. Hãy giữ vững niềm tin”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn