Khoảnh khắc lãng mạn của Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh khiến fan "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đã cùng ôn lại những bài hát gắn liền với thế hệ 8x một thời và làm nên tên tuổi một thời

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh khiến fan phát sốt khi khoe khoảnh khắc ăn tối lãng mạn bên bờ biển kèm theo caption: “198x, kể tên những bài hát mà các bạn nhớ khi nhìn thấy 2 đứa mình đi nào?”. Cả hai đã cùng ôn lại những bài hát gắn liền với thế hệ 8x một thời.

pham-quynh-anh-dung-bua-toi-lang-man-ben-bo-bien-voi-quang-vinh-tai-phu-quoc-091-4995412

Phạm Quỳnh Anh và Quang Vinh cùng dùng bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã mang về lượt like khủng cho bài post. Rất nhiều người dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho nhan sắc ngày càng trẻ trung của cả hai. Chứng kiến hai tên tuổi đình đám một thời cùng chung khung hình, chắc hẳn không ít người cảm thấy vô cùng xúc động. Cả hai đều đã có cuộc sống dù còn nhiều điều chưa thực sự viên mãn nhưng ai nấy đều cảm thấy hài lòng và hạnh phúc, đó là điều mà bất kỳ người hâm mộ nào cũng mong mỏi. 

Trong showbiz, ca sĩ họ Phạm được mến mộ bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm từ khi còn là thành viên nhóm HAT. Đến năm 2012, cô kết hôn với nhạc sĩ Quang Huy và lùi về hậu trường để chăm lo cho mái ấm gia đình. Tuy nhiên, đến năm 2018, cặp nghệ sĩ tuyên bố ly hôn.

photo2020-03-25-084920-1585100972501668357150

Sau đổ vỡ hôn nhân và quãng thời gian bận rộn chăm con nhỏ, Phạm Quỳnh Anh đã quay trở lại ca hát, tung sản phẩm mới đều đặn hơn. Không chỉ vậy, nhan sắc ngày càng mặn mà, gợi cảm của Phạm Quỳnh Anh khiến không ít người phải mê mẩn. 

Còn “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh  sau thời kỳ hoàng kim anh đã không mất mặn mà với việc đi hát. Anh chia sẻ: “Nhiều năm qua, tôi ít đi hát mà chuyển sang làm blogger du lịch, xem việc ngao du khắp nơi trên thế giới làm niềm vui. Nhưng gần đây, không ít fan muốn Quang Vinh quay trở lại nên tôi hứa sẽ thu xếp thu âm vài bài hát mới để chúng ta vẫn nhớ nhau”.

Nhiều người thường thắc mắc về việc lập gia đình của Quang Vinh bởi ở lứa tuổi của anh, nhiều bạn bè đã vợ con đuề huề, còn anh thì không có động thái gì về chuyện kết hôn.

Thậm chí một vài fan hâm mộ còn thường xuyên giục anh lấy vợ,  tuy nhiên, về phía Quang Vinh, anh lại không thoải mái khi bị đề cập quá nhiều về chuyện riêng tư.

1531897478-596-quang-vinh-1531894543-width660height989

Mới đây, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh trên Instagram và cũng được nhắc về chuyện nên lập gia đình. Cụ thể, một dân mạng bình luận phía dưới bài viết của Quang Vinh: "Đến tuổi kết hôn và sinh con rồi anh ơi. Một gia đình nhỏ của riêng mình rất là hạnh phúc". Anh lập tức đáp trả: "Sống được 26 tuổi rồi, bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?".

Hầu hết đều cho rằng hành động này của Quang Vinh là hoàn toàn hợp lý, bởi đó là chuyện cá nhân của mọi người. Tuy nhiên cũng có người nói anh đang phản ứng thái quá. "Người ta quan tâm nên người ta mới vậy, anh cứ hay xéo xắt không à. Suy nghĩ tích cực xíu đi nha", một người bình luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn