Nhan sắc người mẫu trẻ tố đồng nghiệp bán dâm gần 50 tỷ một đêm

( PHUNUTODAY ) - Người mẫu trẻ 20 tuổi bất ngờ tiết lộ đường dâu mua bán dâm gần 50 tỷ/đêm của đồng nghiệp.

Mới đây, Jazz Egger - một người mẫu trẻ 20 tuổi bất ngờ chia sẻ về đường dây bán dâm trá hình được chính công ty người mẫu môi giới. Theo đó, số tiền mỗi cô gái trẻ kiếm được sau 2 giờ phục vụ có thể lên đến 2 triệu đô (46 tỷ đồng).

nguoi-mau-ban-dam 1

 Jazz Egger là người mẫu gốc Úc hiện đang hoạt động ở London

Jazz cũng tiết lộ thêm, trong đường dây mại dâm siêu khủng này còn có 2 nữ siêu mẫu đình đám của làng giải trí thế giới.

Jazz cho biết, mùa hè năm ngoái, cô đã "được đề nghị" bán dâm sau cuộc hẹn với một quản lý tại một club hạng sang ở London. Người này đã đưa ra đề nghị cô đi làm người mẫu, công việc bao gồm đi chơi du thuyền tới Hy Lạp với 3 triệu phú. Jazz từ chối, tuy nhiên không lâu sau đó một người đàn ông khác đã ngỏ lời mời cô tới một bữa tối riêng tư với "một diễn viên nổi tiếng". Yêu cầu được đặt ra là phải tỏ ra thoải mái với những "đụng chạm cơ thể tự nhiên".

nguoi-mau-ban-dam 2

 Cô từng nhận được nhiều lời “gạ gẫm” ăn tối, qua đêm cùng các đại gia

Tuy nhiên, Jazz đã thẳng thắn từ chối: "Tôi là một người mẫu chứ không phải đi "làm gái".

Trong những đoạn tin nhắn được Jazz Egger công bố để làm bằng chứng, có thể thấy, người đàn ông tên George nói với Jazz:  "Giới người mẫu nhận ra giá trị của đồng tiền và những điều có thể làm được với đồng tiền đó. Tất cả mọi người đều thích sex, đặc biệt là yêu thích những chàng trai điển trai. Vậy có gì phải ngại ngùng cơ chứ?", "Đây chính là cách mà giới thời trang vận hành". Người này nhấn mạnh: "Hầu hết giới người mẫu đạt được vị trí hiện tại bằng những điều như thế này".

Trước đó, siêu mẫu Sophie Anderton từng khiến showbiz Anh xôn xao khi thừa nhận mình từng là gái gọi cao cấp với giá lên tới gần 450 triệu/giờ.

nguoi-mau-ban-dam 3

 Siêu mẫu Sophie Anderton từng thừa nhận bán dâm

Còn Chrissy Teigen, chân dài nổi tiếng với những shoot hình áo tắm nóng bỏng cũng từng tiết lộ rằng, có nhiều người mẫu giờ đây kiếm tiền bằng thân xác, chứ không phải bằng nghề mẫu nữa rồi. Bà xã của John Legend cho hay, khi cô tới dự Cannes, có những nhân vật sẵn sàng bỏ ra tới 700 triệu đồng cho một đêm “vui vẻ” với các chân dài. Đó là lý do mà nhiều cô nàng xinh đẹp, dù chẳng có vai trò gì ở Cannes, cũng xúng xính váy áo hàng hiệu để bay tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn