Nhan sắc Venezuala lần thứ 6 đăng quang Hoa hậu thế giới

09:12, Thứ hai 07/11/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011 vừa chỉ kết thúc cách đây vài giờ tại trung tâm Earls Court 2, London với sự đăng quang của Ivian Sarcos, Hoa hậu Venezuela.

(Phunutoday) – Cuộc thi Hoa hậu thế giới 2011 vừa chỉ kết thúc cách đây vài giờ tại trung tâm Earls Court 2, London với sự đăng quang của Ivian Sarcos, Hoa hậu Venezuela.

Mô tả ảnh.
Ivian Sarcos - đại diện của Venezuela đã đăng quang HHTG 2011

Với câu trả lời ứng xử thông minh , Ivian Sarcos - đại diện của Venezuela đã đăng quang danh hiệu cao nhất. Khi tên mình được xướng lên, Tân hoa hậu thế giới 2011 đã bật khóc mặc dù đây không phải là một chiến thắng bất ngờ bởi Ivian Sarcos rất nổi bật và xứng đáng trong cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay.
Mô tả ảnh.
Hoa hậu thế giới 2010 trao vương miện cho tân hoa hậu.

Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức còn trao một số giải phụ khác như: Hoa hậu Biển (Anh), Hoa hậu Thời trang (Kazakhstan), Hoa hậu Tài năng (Chile) và Hoa hậu Nhân ái (Ghana và Indonesia).

Đại diện Việt Nam - Á hậu Thúy Vy đã không có tên trong bất cứ phần thi phụ nào và vì thế, cô cũng không lọt Top 30 chung cuộc.

Top 15 thí sinh đẹp nhất năm nay gồm có các đại diện của các nước: Anh, Scotland, Nam Phi, Tây Ban Nha, Puerto Rico, US Virgin Islands, Philippines, Ukraine, Venezuela, Kazakhstan, Thụy Điển, Zimbabwe, Italy, Hàn Quốc và Indonesia.

Kết quả chung cuộc
Hoa hậu thế giới: Người đẹp Venezuela -  Ivian Sarcos 
Á hậu 1 - Người đẹp Philippines - Gwendoline Ruais
Á hậu 2 – Người đẹp Puerto Rico - Amanda Vilanova.

 

Mô tả ảnh.
Top 3 đẹp nhất HHTG 2011

Như vậy, đến nay Venezuela đã trở thành quốc gia giữ kỷ lục với 6 lần có người đẹp đăng quang Hoa hậu thế giới. Cùng đứng thứ nhì là 2 cường quốc nhan sắc mạnh cũng không kém: nước chủ nhà Anh và Ấn Độ với 5 lần có người đẹp đoạt ngôi Hoa hậu.
  • Lý Lan
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc