"Tố chất vàng" khẳng định H'Hen Niê sẽ giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ xinh đẹp tự tin, Hoa hậu H'Hen Niê còn có tấm lòng nhân ái sẻ chia đối với những mảnh đời cơ cực. Không ngoa khi nói rằng đây chính là điểm sáng giúp cô có thể có thể giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp thế giới.

Vậy là chỉ không đến 1 ngày nữa, Hoa hậu H'Hen Niê sẽ chính thức bước vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Trước thềm cuộc chiến cam go sắp diễn ra, dân tình lại đang phát sốt với những ảnh H'Hen Niê đi làm từ thiện. Những nụ cười rạng rỡ, thân thiện của H'Hen Niê cùng với tấm lòng sẻ chia mà cô dành cho những người kém may mắn đã khiến cho nhiều người không khỏi rưng rưng nước mắt.

3
H'Hen Niê được mệnh danh là

H'Hen Niê được mệnh danh là "Hoa hậu của những người nghèo".

Nhìn lại những hình ảnh này, không chỉ khán giả trong nước mà ngay cả những người hâm mộ quốc tế ai cũng cảm thấy H"Hen Niê có đủ tố chất để chạm vào vương miện. Xinh đẹp, tự tin, thân thiện và hơn nữa là có tấm lòng nhân ái bao la - ở cô hội tụ tất cả những nét đẹp cần có của 1 người phụ nữ hiện đại. 

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, cô chia sẻ bản thân dành hầu hết tiền thưởng có được để làm từ thiện sau khi giúp đỡ gia đình. Trở thành Hoa hậu nhưng cô luôn hướng tấm lòng đến những người dân ở quê nhà còn gặp nhiều khó khăn. Điều đó khiến cô nỗ lực hoạt động thiện nguyện trên khắp nhiều vùng miền của đất nước.

Người đẹp từng bày tỏ: "Tôi chưa dám sắm sửa hàng hiệu nào giá vài chục triệu. Nghĩ cảnh cầm số tiền ấy mua cái túi, đôi giày tôi tiếc lắm. Thà tôi mang số tiền ấy về quê xây được mấy cái nhà cho bà con có chỗ ăn chỗ ngủ".

4
6
6

H'Hen Niê sinh năm 1992 trong một gia đình người dân tộc Ê đê tại buôn Sứt M’Đưng, xã CưSuê, thuộc huyện Cư M'gar, tỉnh Đăk Lăk. Hai năm sau thất bại ở Vietnam Next Top Model, H’Hen Niê quyết định đi thi nhan sắc, cô chọn ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vì muốn chuẩn bị tốt cho cuộc thi, mỗi ngày cô đều dậy sớm tập cười trước gương, học catwalk, chăm chỉ tập luyện cho hình thể săn chắc. Người đẹp gây ấn tượng ngay từ vòng sơ khảo bởi sự khác biệt từ mái tóc tém, làn da nâu khỏe khoắn đến phong thái tự tin. 

Sau đăng quang, H’Hen Niê bắt tay vào hành trình thực hiện những điều mà mình trăn trở và bày tỏ trong câu trả lời ứng xử đêm chung kết. Đó là quan tâm đến trẻ em, phụ nữ và người có HIV - những đối tượng nhạy cảm, dễ bị tổn thương và cần sự quan tâm từ cộng đồng. 

H'Hen Niê trở thành đại sứ của nhiều chương trình, chiến dịch lớn vì cộng đồng

H'Hen Niê trở thành đại sứ của nhiều chương trình, chiến dịch lớn vì cộng đồng

Hoa hậu H'Hen Niê trở thành đại sứ của nhiều chương trình, chiến dịch lớn vì cộng đồng. Trong đó có việc đảm nhiệm vai trò đại sứ toàn cầu của Room to read - một tổ chức phi chính phủ quốc tế tập trung vào các vấn đề hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học và hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh. Cô tích cực tham gia nhiều hoạt động giúp đỡ người có HIV với mong muốn xóa đi khoảng cách giữa họ với người bình thường, giúp họ biết cách tự bảo vệ sức khỏe, có tinh thần ổn định và hòa nhập với cuộc sống.

H'Hen Niê còn trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng người dân tộc thiểu số, đặc biệt là phụ nữ và các bạn trẻ. Cô không ngần ngại chia sẻ câu chuyện về quá khứ khó khăn và hy vọng hành trình chạm đến ước mơ của mình sẽ giúp nhiều người biết quý trọng thời gian, nỗ lực sống độc lập và tự tin khẳng định bản thân.

Với tấm lòng nhân ái cộng thêm sự tự tin tỏa sáng của mình, H'Hen Niê được tin sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Với tấm lòng nhân ái cộng thêm sự tự tin tỏa sáng của mình, H'Hen Niê được tin sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, H'Hen Niê đã có 1 màn trình diễn thực sự tỏa sáng về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhìn lại những cố gắng nỗ lực của cô và cộng thêm "tố chất vàng" khi là người có tấm lòng nhân ái thì người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng nàng "Hoa hậu của những người nghèo" này sẽ làm nên chuyện trong đêm Chung kết sắp tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn