Dương Khắc Linh có những hành động này với vợ sắp cưới trước ngày lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Cận ngày trọng đại, Dương Khắc Linh và bạn gái Sara Lưu tất bật chuẩn bị cho lễ cưới. Cả hai rất thoải mái và tình tứ khi cùng nhau đến khách sạn, nơi sẽ diễn ra đám cưới ngôn tình.

Sáng nay 25/5, cặp đôi bị bắt gặp sánh đôi tình tứ đến nơi sẽ diễn ra tiệc cưới để hoàn tất những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại.

Empty

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh và vợ sắp cưới Sara Lưu xuát hiện tại một nhà hàng 5 sao sang trọng tại quận 5 TP.HCM. Được biết đây từng là nơi diễn ra nhiều lễ cưới của các cặp đôi showbiz Việt trước đó.

Theo những thông tin trước đó, lễ cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Sara Lưu sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tới đây sau 9 tháng bên nhau.

Empty
Empty
Empty

Sát ngày trọng đại, Dương Khắc Linh và Sara Lưu cùng nhau hoàn tất những khâu cuối cùng để có một ngày vui và hạnh phúc thật hoàn hảo. Dự kiến sẽ có khoảng 400 khách mời tham gia lễ cưới ấm cúng của Dương Khắc Linh và Sara Lưu.

Theo một số thông tin từ những người thân thiết của cặp đôi chia sẻ, Dương Khắc Linh và Sara Lưu có rất nhiều điểm chung. Trong quãng thời gian yêu nhau, cả hai chưa từng bất đồng. Nam nhạc sĩ vô cùng cưng chiều bạn gái, anh thường xuyên vào bếp nấu nhiều món ngon và đưa bạn gái đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Chuyện tình của Dương Khắc Linh và bạn gái Ngọc Duyên một lần nữa nhận được sự quan tâm từ khán giả khi cả hai tham dự buổi họp báo ra mắt MV của ca sĩ Đăng Khôi vài ngày trước. Theo đó, ngoài những cử chỉ tình tứ dành cho nhau, khán giả còn đặc biệt chú ý tới chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay áp út của Ngọc Duyên. Điều này đã khiến không ít người đồn đoán rằng, rất có thể Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đã âm thầm đính hôn.

anh-chup-man-hinh-2019-05-16-luc-181214-15580052098401800466563-0843

Khi những thông tin này đang gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian vừa qua thì bất ngờ Ngọc Duyên đã lên tiếng xác nhận về tin đồn. Chia sẻ về chiếc nhẫn "gây hoang mang" Ngọc Duyên nói: "Thực ra chiếc nhẫn mà mọi người nhìn thấy chính là món quà cầu hôn mà anh Linh đã quỳ gối tặng cho tôi trong dịp du lịch châu Âu. Hôm đó thật sự là bất ngờ rất lớn vì quen nhau chưa bao lâu mà anh Linh đã quyết định chắc chắn như vậy. Và tôi vẫn thường xuyên đeo chiếc nhẫn đó".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn