Nhiều á hậu, người mẫu khác dính vào đường dây bán dâm 25.000 USD?

( PHUNUTODAY ) - Công an TP.HCM đã làm việc với một số á hậu, người mẫu trong đó có Á hậu T.M.L người nghi liên quan đến đường dây bán dâm ngàn USD.

Ngày 7/9, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) mời một số á hậu, người mẫu kiêm diễn viên đến làm việc, lấy lời khai, làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ bán dâm nghìn đô.

Chiều 6/9, phía Công an TP.HCM đã làm việc với Á hậu T.M.L và tiến hành lấy lời khai. Một nguồn tin xác nhận, Á hậu T.M.L là người được "tú ông" Dũ khai đã môi giới bán dâm cho “đại gia” với giá khủng. T.M.L được người dân biết đến với danh hiệu Á hậu ở cuộc thi sắc đẹp tại Đài Loan diễn ra vào năm 2017. Sau đó, Á hậu L. trở về nước và tham gia làm người mẫu cho các chương trình ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành. Theo đánh giá, Á hậu L. là người có học thức và đã tốt nghiệp một trường đại học danh giá tại TP.HCM.

Phòng Cảnh sát hình sự cũng đang truy tìm người mẫu T.T để mời làm việc vì khai báo có dính dáng đến đường dây mại dâm cao cấp do tú ông Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) cầm đầu.

Người cầm đầu đường dây, Kiều Đại Dũ

Người cầm đầu đường dây, Kiều Đại Dũ

Người mẫu T.T tuy không nổi tiếng nhưng được nhiều người biết đến bởi vẻ đẹp lai Á – Âu. Cô này từng tạo nên sự khác biệt trong 1 show truyền hình thực tế về chân dài diễn ra 2 năm trước và hiện đang hành nghề người mẫu.

T.T cũng được biết đến với vai trò diễn viên, khi tham gia nhiều M.V, dự án âm nhạc của 1 số ca sĩ có tiếng.

Ngoài 2 người đẹp trên, tú ông Kiều Đại Dũ và các cô gái trong đường dây đã khai ra rất nhiều cái tên khác có dính líu. Công an TP.HCM đang tiến hành mở rộng điều tra, làm rõ.

Tuy nhiên, việc mời làm việc với các 'chân dài' đang gặp khá nhiều khó khăn. Cụ thể, trong khi cơ quan công an đang truy tìm, mời làm việc để làm rõ về vai trò liên quan thì không thấy các cô này lộ diện. Thay vào đó, các 'chân dài' xuất hiện trên 1 số trang thông tin điện tử, mạng xã hội để thanh minh, giải thích.

Chiều 6/9, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, công an đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, ngụ TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi "môi giới mại dâm". 

Trước đó, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái "đi khách" với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, "đi khách" với giá 1.500 USD.

Qua lời khai của các đối tượng, còn một số chân dài nổi tiếng có liên quan đến đường dây này

Qua lời khai của các đối tượng, còn một số chân dài nổi tiếng có liên quan đến đường dây này

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Theo cảnh sát, 4 cô gái này cùng trong một đường dây, do “tú ông” tên Kiều Đại Dũ điều hành. nĐường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng từ 7.000 - 25.000 USD/lần/giờ. Còn đi khách nguyên đêm hay sextour thì giá cực khủng.

Từ lời khai của Dũ và các 'chân dài', công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng có tham gia đường dây này. Hiện phòng Cảnh sát hình sự đăng tiếp tục mở rộng điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link