6 mẫu túi xách chuẩn mốt giúp nâng tầm ngoại hình của bạn trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những mẫu túi xách nữ đẹp và thời trang dành riêng cho những cô nàng điệu đà, hãy cùng tham khảo nhé!

Bên cạnh giày dép, trang sức thì túi xách cũng là một phụ kiện độc lập vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên sự hoàn hảo của bộ trang phục. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 6 kiểu túi xách không bao giờ lỗi mốt, chị em nên sắm ngay và luôn.

1. Túi đeo chéo

Túi chéo với hình dáng nhỏ nhắn, dễ thương, phù hợp để đựng những vật phẩm thông dụng như điện thoại, giấy tờ, ví, son,… Với túi chéo, bạn có thể dùng để đi chơi, đi bộ,… Chúng hợp với bất kỳ phong cách nào trừ kiểu thời trang văn phòng. Có một nguyên tắc chọn túi đeo chéo đó là người càng nhỏ thì túi đeo chéo cũng sẽ nên nhỏ theo.

6-kieu-tui-xach-khong-bao-gio-so-loi-mot-chi-em-hay-manh-dan-dau-tu-de-dung-dan1-2019-02-13-10-59

2. Túi bì thư

Túi xách cầm tay mềm mại có hình dạng như một bì thư rất thích hợp trong những trường hợp bạn không muốn làm hình ảnh mình trở nên nặng nề với các chi tiết rườm rà, cồng kềnh. Chiếc túi xách này cũng phù hợp khi bạn không có quá nhiều đồ muốn cầm theo. Hãy chọn những chiếc túi bằng da, satin, nhung. Bởi vì chiếc túi này phải cầm tay nên không thuận lợi để di chuyển nhiều, bạn chỉ nên mang chúng đi loanh quanh, dạo phố hay mua sắm, hẹn hò bạn bè thôi chẳng hạn.

6-kieu-tui-xach-khong-bao-gio-so-loi-mot-chi-em-hay-manh-dan-dau-tu-de-dung-dan2-2019-02-13-10-59

3. Túi có họa tiết độc đáo

Một cô gái điệu đà sẽ thích những họa tiết mềm mại, dễ thương và cũng có những kiểu túi xách được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các nàng đấy.

hoa-tiet-2-313x400

Túi xách nữ thời trang với họa tiết hoa lá sẽ là gợi ý cô nàng công sở sành điệu không nên bỏ qua. Với thiết kế bản to cùng nền trắng thanh lịch, chiếc túi không chỉ rất thời trang mà còn vô cùng tiện lợi cho những ngày bận rộn.

hoa-tiet-4-313x400

Xuống phố mùa hè với túi đeo chéo tua rua phối họa tiết hoa văn độc đáo và lạ mắt, set trang phục của các bạn gái sẽ càng thêm phần ấn tượng.

4. Túi tote

Túi tote có hình chữ nhật rộng rãi với tay cầm chắc chắn, thoải mái giúp bạn mang được nhiều đồ đạc. Túi tote phù hợp với những bộ trang phục thoải mái, bụi bặm một chút. 

6-kieu-tui-xach-khong-bao-gio-so-loi-mot-chi-em-hay-manh-dan-dau-tu-de-dung-dan3-2019-02-13-11-00

5. Túi cầm tay

Những chiếc túi nhỏ nhắn, sang trọng dùng để đi tiệc không bao giờ là lỗi mốt và luôn cần cho các chị em. Những chiếc túi này sẽ giúp nâng tầm hình ảnh của bạn, làm bạn trông thần thái và phong cách, ấn tượng hẳn. Trong những chiếc túi nhỏ nhắn kiểu này, bạn chỉ nên để những đồ thật sự cần thiết. Và hãy đầu tư mua những chiếc túi chất lượng một chút vì nó sẽ giúp bạn tỏa sáng, tạo dấu ấn trong lòng người khác.

6-kieu-tui-xach-khong-bao-gio-so-loi-mot-chi-em-hay-manh-dan-dau-tu-de-dung-dan4-2019-02-13-11-00

6.  Túi hộp

Những chiếc túi hộp với thiết kế nghiêm túc, sang trọng, đặc biệt phù hợp với môi trường công sở, kinh doanh. Với chiếc túi này, bạn nên chọn kích cỡ phù hợp, đừng to quá kẻo sẽ bị nặng nề.

6-kieu-tui-xach-khong-bao-gio-so-loi-mot-chi-em-hay-manh-dan-dau-tu-de-dung-dan5-2019-02-13-11-00
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn