Nhiều năm qua đi, Thủy Top vẫn giữ vững phong độ "mỹ nữ ngực khủng" khó ai thay thế

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Top thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng với sự cuốn hút đến chính từ vẻ đẹp hình thể ở tuổi 30 của mình.

Thuỷ Top (tên thật là Huỳnh Minh Thuỷ) được biết đến là hot girl đời đầu có vòng 1 siêu khủng. Cô nàng hạn chế tham gia hoạt động giải trí nhưng nói về Thủy Top thì chắc hẳn thế hệ 8x, 9x đều đã nghe. Dù đã lui về ở ẩn, làm CEO kinh doanh nhưng cô nàng vẫn duy trì sức hút của mình nhờ đôi gò đồng bảo đẹp mê.

Empty

Mỗi lần đăng tải một bức ảnh nào đó, Thuỷ Top đều thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Empty

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, đến vòng 3 cũng thuộc hàng khủng.

Empty

 Kể cả khi đứng thẳng thì vòng 3 của Thuỷ Top luôn giữ được độ cao, tròn và săn chắc nhất định. 

Empty

Kể cả khi mặc những chiếc áo bra tập, vóc dáng của cô cùng chuẩn chỉnh.

Empty

Vòng eo của Thuỷ cũng là đối thủ đáng gờm của bất kể cô nàng hotgirl nào.

Empty

 Thuỷ Top của hơn 10 năm trước và Thuỷ Top của 2020 vẫn sexy và quyến rũ như vậy.

Empty

Nhan sắc của Thuỷ Top hiện tại trẻ trung và xinh đẹp hơn cả tuổi 30 của cô.

Đáng chú ý, dù thời điểm hiện tại nổi cộm trong cộng đồng có rất nhiều bóng hồng có khuôn ngực khủng như Elly Trần, Kaity Nguyễn, Trâm Anh,... nhưng Thuỷ Top vẫn luôn có sức hút riêng của mình.

Theo chia sẻ của Thủy Top, cô là sporty girl đam mê không dưới 5 bộ môn thể dục thể thao. Cô đã chia sẻ để thói quen tốt cho sức khỏe này có thể tạo động lực cho tất cả mọi người.

"Đầu tiên tôi chọn lựa thể thao đơn giản chỉ là tập luyện để mình phải đẹp hơn, giảm cân xuống, để tự tin hơn. Sau đó tôi mới phát hiện thể thao không chỉ đơn giản là sự thay đổi vẻ đẹp bên ngoài mà còn là những thay đổi về thái độ sống và năng lượng tích cực từ sâu bên trong.

Hiện tại từ một cô bé béo thích ăn thịt kho, động tí là khóc là tôi đã tham gia được 5 giải chạy marathon và trail với cự ly dài nhất là 42km DLUT. Giờ thì liều và rất lì. Trong bucket list (100 điều trước khi chết phải làm) của tôi là phải hoàn thành được IRONMAN 70.3 khi bản thân chưa biết bơi, chưa biết đạp xe và chạy thì pace thì rất vớ vẩn. Tôi đang tập luyện 8 buổi một tuần để mong có thể vượt qua một nhiệm vụ bất khả thi là hoàn thành 1900m bơi biển, 90km đạp xe và 21km chạy.

Rất nhiều người hoài nghi và còn đặt cược một số tiền không nhỏ rằng tôi không thể vượt qua. Không có một cánh cửa nào đóng quá lâu với một đứa rất lỳ nên tôi chắc chắn rằng con người chúng ta có thể làm được bất cứ thứ gì nếu bản thân mình muốn đủ. Nhưng mà có ai cược nữa không ạ?"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link