Hiệp Gà chia sẻ chuyện con gái bị các chàng trai bỏ chỉ vì có tai tiếng của bố

( PHUNUTODAY ) - Nghe có bố là Hiệp Gà, bạn trai theo đuổi Hân Huyền đều "chạy mất dép" khiến anh cảm thấy buồn.

Là diên viên hài quen thuộc với khán giả miền Bắc, Hiệp Gà hiện nay không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình nhưng vẫn được nhiều khán giả quan tâm. Sau 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân và không ít những scandal lớn nhỏ, Hiệp Gà nay chọn cuộc sống bình yên.

Con gái của anh là Hân Huyền được nhiều người chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, lớn phổng phao. Chỉ có điều khiến anh cảm thấy thương con là bởi quá khứ của anh phần nào đã ảnh hưởng đến cuộc sống của con. May mắn là mọi thứ vẫn được sự chững chạc của cô bé giải quyết ổn thỏa:

"Tôi biết tôi là người có quá nhiều chuyện xấu, nếu các con ra đường mà bị người ta chọc ngoáy, trêu đùa vì những chuyện đó thì có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho con. Nhưng sự tự tin và bản lĩnh của con làm tôi cảm thấy yên tâm. Đôi lúc tôi cũng lo lắng hỏi han, con đều bình thản trả lời tôi: "Con cảm thấy bình thường, con không bận tâm đâu", anh tâm sự. 

hiep-ga-va-con-gai

"Nói thật, con có bạn trai theo đuổi, có bạn còn phi hẳn xe vào nhà ngồi "trồng cây si". Nhưng đến lúc biết đó là con gái bố Hiệp thì các bạn chạy mất dép luôn. Tôi đặc biệt tôn trọng các con và không cấm chuyện con có người yêu. Nhưng vì con đã 11 năm là học sinh giỏi, tính cách lại mạnh mẽ nên tôi rất yên tâm", anh nói thêm. 

Hiệp Gà cũng nhiều lần tỏ ra tự hào vì con gái khá mạnh mẽ và quyết đoán: "Con gái tôi năm nay 16 tuổi, cao 1m65 và đang ở tuổi "ẩm ương". Chúng tôi phân chia nhiệm vụ với nhau một cách rõ ràng: Đóng tiền học là việc của bố, học là việc của con, nội dung học tập là việc của cô giáo. Con cũng thẳng thắn đề nghị: "Bố đừng phàn nàn về chuyện con hay đi uống trà chanh với các bạn khi con vẫn đang là học sinh giỏi. Nếu bố thấy không hài lòng với việc con đi uống trà chanh thì bố đừng đi uống bia nữa".

hiep-ga-va-con-gai 2

Con gái Hiệp Gà rất xinh xắn.

Hiệp Gà đến nay đã trải qua 3 lần lên xe hoa. Lần đầu vào năm 2003, kéo dài được 6 năm và có con gái đầu lòng. Lần thứ 2 vào năm 2010 nhưng cũng chóng đổ vỡ sau đó. Lần thứ 3 vào tháng 4/2016 và 2 năm sau, cả hai vẫn đi đến ly hôn và có chung 1 người con trai.

Cách đây không lâu, Hiệp Gà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng một cô gái với dòng trạng thái: "Mình lên xe hoa em nhé!" tuy nhiên đó chỉ là hình ảnh của một phim ngắn anh tham gia. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link