Mỹ Tâm và Hà Tăng lần đầu đụng hàng, mỗi người một vẻ "bất phân thắng bại"

( PHUNUTODAY ) - Đụng hàng 1 chiếc áo, Mỹ Tâm điệu đà bao nhiêu, nhìn sang Hà Tăng thấy sang chảnh ngời ngời.

Mỹ Tâm đã gia nhập làng giải trí được hơn 20 năm và có chỗ đứng vững chắc khó ai thay thế được. Điều khiến nhiều người ngày càng yêu mến cô đó là sự thay đổi phong cách đầy lột xác. Không còn quê kiểng hay sến sẩm như ngày nào, Mỹ Tâm của hiện tại đã xinh đẹp và ăn diện phong cách hơn rất nhiều. Giờ đây, Mỹ Tâm hoàn toàn có thể "cân" trọn mọi style" từ năng động, trẻ trung đến gợi cảm hay thời thượng.

Mới đây nhất, khi xuất hiện tại một sự kiện, Mỹ Tâm tiếp tục làm nức lòng người hâm mộ với vẻ ngoài dịu dàng, cuốn hút, đầy trẻ trung. 

Empty

Cô chọn cho mình áo phông độn vai phối cùng chân váy bút chì ánh kim dài đến bắp chân. Thiết kế váy suông cộng hưởng cách sơvin gọn gàng hack dáng đáng kể.

Empty

Để set đồ không bị nhàm chán, cô ưu tiên loạt phụ kiện to bản như nhẫn và vòng tay hay mắt kính, combo dây chuyền sợi xích mang tông vàng nổi bật đã giúp Mỹ Tâm trông sang chảnh hơn hẳn. 

Nếu tinh ý, nhiều người sẽ nhận ra rằng trước Mỹ Tâm, mẫu áo phông độn vai sành điệu này từng được nhiều mỹ nhân Vbiz trưng dụng, trong đó có Hà Tăng.

Empty

Hà Tăng mix áo độn vai cùng quần jeans đen lưng cao. Trái với Mỹ Tâm diện áo trắng, màu áo nâu đất của Hà Tăng lại rất phù hợp để đón Thu phối cùng túi xách và giày cao gót để tạo nên sự đồng nhất cho tổng thể. 

Empty

Về phần phụ kiện, bà mẹ 2 con chọn đeo hoa tai vàng dáng tròn kết hợp cùng kính sang chảnh. Dù khá đơn giản nhưng nhận về nhiều lời khen ngợi của dân tình và nhiều chị em cũng nhanh chóng học theo Hà Tăng để hoàn thiện street style.

Cùng một áo cực "hot" nhưng ở Mỹ Tâm và Hà Tăng đều mang đến cá tính thời trang khác nhau. Trong khi Mỹ Tâm điệu đà và thanh lịch, Hà Tăng lại quá đỗi thời thượng và chất lừ. 

Cả hai chị đẹp U40 của làng giải trí đều chuộng thiết kế áo phông độn vai hot hit. Điều này cho thấy đây là món đồ mà hội chị em tuổi băm cũng có thể kết thân để đổi mới phong cách ngày thường. 

Cho dù là mùa nào, chiếc áo này cũng mang đến phong cách phái đẹp nếu bạn nằm lòng những bí quyết mix match dưới đây:

- Áo phông độn vai + Quần jeans năng động

Á phông độn vai đi cùng quần jeans luôn là combo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ hút mắt cho vẻ ngoài của chị em. Đừng quên thao tác sơvin gọn gàng để vẻ ngoài trông thanh mảnh nhất có thể. 

Empty

- Áo phông độn vai + Quần vải ống suông

Ngoài quần jeans, một trong những item có thể kết hợp sành điệu với áo phông độn vai còn gọi tên quần ống suông.Chị em cũng nên tránh các mẫu quần quá loe, quá rộng làm bạn trở nên luộm thuộm.

Empty

 - Áo phông độn vai + Chân váy dài

Sự kết hợp của một item mang tính phóng khoáng và sành điệu cùng một item dịu dàng sẽ giúp nàng có ngay vẻ ngoài sành điệu và trẻ trung.

my-tam-ha-tang-dung-hang 7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link