Vừa tròn 18 tuổi, Linh Ka diện đồ táo bạo khoe vòng 1 gợi cảm nhưng vẫn hết sức thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Linh Ka đánh dấu sự trưởng thành của mình trong một diện mạo mới, gợi cảm từ vẻ đẹp hình thể đến phong cách thời trang.

Linh Ka được biết đến với vai trò hot face và người cover các ca khúc nổi tiếng. Theo thời gian, cô nàng hot teen Hà thành đã dần trưởng thành trong hoạt động nghệ thuật lẫn phong cách thời trang. Cô được coi là mỹ nhân thế hệ mới tiêu biểu, đại diện cho lứa 10X.

Cô sở hữu gu ăn mặc táo báo, khéo léo khoe đường cong cơ thể nhưng vẫn khá trẻ trung, phù hợp. Một số items được cô ưu ái phải kể đến như các thiết kế ôm gọn vóc dáng, áo dây, croptop hay quần short,... làm nổi bật thân hình phổng phao, thon gọn. 

Empty

Linh Ka theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành và từng được nhận xét là “chín ép” so với tuổi. Dù vậy cô vẫn khéo léo mix đồ cho phù hợp với tuổi. 

Empty

Linh Ka thường xuyên chưng diện item đắt đỏ. 

Trong một sự kiện gần đây, Linh Ka tiếp tục “đốn gục” trái tim bao người hâm mộ bằng hình tượng nữ tính đầy mới mẻ và rất đỗi gợi cảm.

Empty

Cô diện thiết kế váy xẻ bồng bềnh. Cổ váy xẻ sâu tới rốn, hờ hững khoe thềm ngực căng mọng. Chân váy xếp tầng dài chấm gót thanh lịch, quyến rũ. 

Empty

Chất liệu chiffon kết hợp với những đường xếp ly đầy tinh tế giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính của người đẹp.

Empty

Mọi chi tiết của bộ váy đều chỉn chu, đúng mực, tiệm cận với sự hoàn hảo. Đi cùng với trang phục nữ tính là layout trang điểm nhẹ nhàng, tóc gợn sóng, đi giày cao gót tông xuyệt tông, mang kẹp tóc ngọc trai và túi xách hàng hiệu để nâng tầm trang phục.

Dõi theo Linh Ka, người hâm mộ dễ dàng “học lỏm” bí quyết phối đồ đơn giản, gợi cảm của cô nàng. Một số công thức phối đồ cộp mác Linh Ka, phái đẹp có thể ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.

1. Mốt giấu quần

Mốt giấu quần có khả năng “hack dáng” thần sầu. Linh Ka thường mặc áo thun oversize hoặc áo bồng bềnh với quần short ngắn để. Co chọn áo có độ dài vừa phải, độ rũ mềm mại sẽ giúp nàng thêm phần gợi cảm.

Empty

2. Áo croptop + quần cạp cao

Chiếc áo ngắn giúp khoe khéo vòng 2 nhỏ gọn trong khi quần cạp cao sẽ giấu nhẹm mỡ thừa, tạo cảm giác thon gọn và cao ráo cho phái đẹp. Linh Ka sở hữu vóc người hoàn hảo với vòng eo thon gọn, thân hình săn chắc nên hay ưu tiên combo này.

Empty

3. Thiết kế dây mảnh

Sở hữu bờ vai mảnh dẻ và xương quai xanh nổi bật, Linh Ka thường xuyên diện áo dây mảnh, áo cổ yếm để phô diễn trọn vẹn ưu thế ngoại hình.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link