Thủy Tiên gây xúc động với hình ảnh xắn quần lội nước bì bõm để khiêng hàng cứu trợ

( PHUNUTODAY ) - Tích cực trong hoạt động hướng về miền Trung, Thủy Tiên đang nhận được sự ủng hộ lớn từ dư luận.

Thủy Tiên hiện đang ở Huế cùng chung tay hỗ trợ bà con bị lũ lụt. Cô đã mùa rất nhiều nhu yếu phẩm như mì tôm, bánh mì, sữa, nước, dầu gió, áo phao, thuốc cảm sốt, thuốc tiêu chảy để lên đường cứu trợ cho bà con. Cô cũng livestream những hoạt động của mình trong suốt quá trình ở Huế như một hành động công khai về số tiền mà các mạnh thường quân đóng góp. 

Có thể thấy bà con vây quanh Thủy Tiên, đón những món nhu yếu phẩm như mì gói và nước suối. Không chỉ vậy, hình ảnh Thủy Tiên xắn quần lội nước bì bõm, khiêng hàng cứu trợ để khỏi lật thuyền khiến không ít người cảm thấy xúc động vô cùng. Thật hiếm có nghệ sĩ nào tận tâm và sẵn sàng lăn xả như Thủy Tiên. Rất nhiều khán giả gửi lời khen ngợi cho cô và cũng dặn cô nên giữ gìn sức khỏe vì đang thời điểm bão lũ phức tạp.

Empty
Empty
Empty
Empty

Cách đây ít phút, Thủy Tiên thông báo sau một ngày kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung, cô đã nhận được 10 tỷ đồng trong tài khoản. Cô cũng chia sẻ về việc cô cảm thấy không yên khi chứng kiến cảnh đồng bào vùng lũ bị cô lập đói khát.

"Đêm qua, nhìn thấy những hình ảnh của bà con miền Trung tôi trằn trọc không ngủ được, tôi cứ đặt câu hỏi: Không biết mình nên làm không? Mình có làm được không đây?... Thủy Tiên không biết bản thân có đứng ra làm nổi hay không, nhưng nếu không làm thì lương tâm sẽ cắn rứt. Đến 6 giờ sáng nay tôi đã thức và nghĩ: Thôi kệ, bỏ hết công việc nhà cửa, show, gia đình để đi thôi.

Bây giờ mất show, mất tiền là chuyện bình thường. Trong thời điểm này, nếu tôi sợ nguy hiểm, không dám đi thì chẳng may người ta đói khát rồi chết thì sao? Thương lắm, tôi chịu không nổi đâu", nữ ca sĩ xúc động tâm sự.

thuy-tien-xan-quan-loi-nuoc 6

Ngoài số tiền từ mạnh thường quân ủng hộ, Thủy Tiên đã bỏ hết show diễn tại TP. Hồ Chí Minh, lén chồng bán hết trang sức để có thêm chi phí. “Vàng bạc, hột xoàn tôi còn bán hết để đi làm từ thiện. Tôi thấy việc đeo hột xoàn chỉ có lợi và sướng cho bản thân mình, còn khi bán nó đi sẽ giúp được mấy trăm, mấy nghìn người có cuộc sống tốt hơn, họ ‘hưởng’ chung với Tiên.

“Công Vinh không thể can thiệp, bắt tôi phải làm cái này cái kia. Quan trọng nhất là tôi muốn làm hay không thôi. Tôi làm việc gì cũng nghĩ nó có xứng đáng làm hay không và bản thân có hoàn thành tốt không thì mới nhận. Thủy Tiên không phải kiểu người làm lưng chừng rồi bỏ!”, cô nói rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link