Elly Trần gây sốc khi thừa nhận mong muốn được đánh ghen một lần

( PHUNUTODAY ) - Tham gia một talk show trên truyền hình bàn về chuyện ngoại tình, đánh ghen, Elly Trần đã có những quan điểm gây sốc.

Thời gian gần đây những câu chuyện đánh ghen giữa phố gây xôn xao dư luận. Rất nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề này và hầu hết đều là những bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng như Xuân Lan, Thu Hoài, Elly Trần, Trang Trần…

Mới đây trong một talkshow, Elly Trần thẳng thắn nói chuyện về ngoại tình và những vụ đánh ghen. “Người ta cứ tưởng loại đàn ông như vậy thì không ai ngó ngàng nhưng thực ra lại rất đông người tìm đến. Đó là điều khiến tôi cảm thấy khó hiểu.Về phía mình, tôi chưa bao giờ đi đánh ghen hay có cơ hội đánh ghen. Tôi ước mình được đánh ghen một lần nhưng điều đó chưa xảy ra“, Elly Trần chia sẻ.

Cô bộc bạch: “Trong khoảng thời gian vừa rồi, clip đánh ghen nào trên mạng tôi cũng xem hết. Có những trường hợp tôi thấy đánh ghen khá hợp lí, nhưng cũng có những trường hợp tôi thấy không cần đánh. Chẳng hạn, trường hợp của người phụ nữ đi Grab đánh ghen trên phố Lý Nam Đế vừa rồi là không nên. Người phụ nữ ấy đã ở cái tầm đó rồi thì việc đánh ghen là không cần thiết nữa”.

Elly Trần tiếp tục: “Có thể người phụ nữ ấy đánh ghen vì cảm thấy ấm ức, uất ức do đã đi suốt một chặng đường dài với người đó, đùng một cái người đó cặp bồ, ngoại tình. Tôi không phản đối chuyện đánh ghen nhưng đối tượng đó hoàn toàn không nên đánh ghen. Còn với trường hợp người chồng bê tha, rượu chè, không tiền bạc, nghề ngỗng gì còn ngoại tình, mèo mả gà đồng thì tôi nghĩ nên đánh ghen”.

elly-tran-danh-ghen 1

Elly Trần cũng đưa ra quan điểm nghệ sĩ nên đánh ghen như thế nào là hợp lý. “Trong trường hợp phát hiện chồng ngoại tình, tôi phải tùy xem thái độ của người đàn ông đó và kẻ thứ ba như thế nào để còn lên tiếng. Tôi biết mình là nghệ sĩ, là người nổi tiếng, nên kẻ thứ ba hay có suy nghĩ: “Nó là nghệ sĩ nên nó không bao giờ dám động vào mình đâu. Nó sợ người khác sẽ nhìn vào nó nên không dám làm gì hết”.

“Bởi thế nên chúng nó rất hùng hổ, tiến tới giật chồng, giật người yêu vì nghĩ nghệ sĩ như tôi không có khả năng phản kháng. Nhưng điều đó là sai lầm, chúng nó đã nghĩ sai hoàn toàn. Con giun xéo lắm cũng quằn. Một ngày nào đó quằn quá rồi thì dù là nghệ sĩ hay không cũng sẽ phải tỏ thái độ thôi. Riêng với tôi, tôi luôn nghĩ, một người đã muốn đi thì làm thế nào cũng không giữ được cả về thể xác lẫn tinh thần, nên tôi cho đi luôn”.

“Với trường hợp vô tình bị biến thành kẻ thứ ba một cách tội nghiệp, tôi chưa gặp ở ngoài bao giờ, nhưng tôi nghĩ các bạn nữ nên tìm hiểu một cách thấu đáo xem người đàn ông mình quen như thế nào, hoàn cảnh ra sao, chứ đừng tin hết những gì họ nói. Một người đàn ông khi muốn tấn công một người phụ nữ chẳng bao giờ lại thú nhận đã có vợ hay người yêu. Chẳng ai lại bảo: “Em ơi, vợ anh rất tốt, rất ok nhưng anh vẫn muốn lên giường với em”, nữ diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link