Hà Hồ tự tin zoom kỹ cận mặt để khoe nhan sắc rạng rỡ nhưng fan chỉ chú ý đến vòng 1 "khủng"

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà quay cận mặt chứng minh nhan sắc sau khi bị “bóc mẽ” photoshop nhưng lại để lộ vòng 1 của cô mới là tâm điểm chú ý.

Hà Hồ đã bước vào những tháng cuối của thai kỳ, hiện tại cô dành nhiều thời gian nghỉ ngơi để chào đón hai thiên thần nhỏ. Dù vậy, khán giả vẫn hết mức quan tâm mọi nhất cử nhất động của cô. Đặc biệt sự thay đổi ngoại hình của Hồ Ngọc Hà khi mang thai được cộng đồng mạng soi khá kỹ.

Mới đây, Hà Hồ đã đăng loạt clip quay cận cảnh gương mặt bầu bí sắp sinh. Có thể thấy, dù mang bầu nhưng cô vẫn duy trì việc trang điểm và tô son đỏ để tăng phần quyến rũ nhưng nữ ca sĩ vẫn lộ gương mặt hốc hác đi so với trước.

Empty
Empty

Khác với hình ảnh cách đây không lâu, khi bị soi gương mặt phúng phính lên rất nhiều khi lỡ tay đăng ảnh chưa photoshop thì nay cô đã xinh đẹp, rạng ngời hơn. Gây chú ý nhất trong loạt khoảnh khắc này lại là vòng 1 “khủng”, dù phần vai của cô gầy lộ xương nhưng vòng 1 thì lại cực kỳ đầy đặn. Trước đó, Hà Hồ cũng nhiều lần bị soi khuôn ngực gợi cảm. Kể từ lúc có tin mang thai, nữ ca sĩ còn khá thường xuyên diện những bộ đồ khoe vòng 1 "khủng" của mình khiến dân tình trầm trồ. Dù sao thì nhan sắc và vóc dáng của bà bầu đúng là "không đùa được đâu", thậm chí còn mặn mà hơn thời còn son.

Sắp đến ngày "vỡ chum" nhưng mẹ bầu Hà Hồ vẫn thoải mái trong các hoạt động thường ngày và chăm chia sẻ với khán giả. Cách đây vài ngày, bạn thân của nữ ca sĩ là NTK Lý Quý Khánh bật mí khoảnh khắc cả hai cùng nhau đi xem kịch. Đặc biệt Hà Hồ là người đã đứng ra rủ rê Lý Quý Khánh, có vẻ như cô cũng khó lòng ngồi yên một chỗ mà muốn hoạt động nhiều hơn. 

Dù hết người này đến người kia bật mí về tin đồn mang thai là thật nhưng về phía Hà Hồ cô chỉ cười trừ như ngầm xác nhận mọi việc. Mới đây khi Hà Anh Tuấn công khai việc này cô còn khéo léo cười lớn đế át đi tiếng của Hà Anh Tuấn khi Hà Anh Tuấn nhắc chuyện song thai, Hà Hồ giật mình rõ và nói: "Cái gì vậy, lần sau phải xem lại khách mời nhé". Hà Anh Tuấn cũng đáp lại: "Những chuyện này Tuấn không nói dối được, hạnh phúc mà phải không?".

Sau đó, cô cũng tuyên bố ở ẩn: "Bước tiếp một chặng đường mới, nhiều thứ mới và rồi lại suy nghĩ tiếp con đường âm nhạc tiếp theo. Nghĩ lại thấy mình cũng thật vất vả đó chứ, thế nhưng điều mình có lại được lại lớn lao vô cùng". Đặc biệt,Hà Hồ còn hứa hẹn sẽ trở lại và lợi hại hơn nữa: "Em lùi về ẩn vài tháng cho chính cuộc sống của em một chút. Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link