Nhìn tướng rốn biết ngay số giàu sang hay nghèo khó, số 3 cực kỳ đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào tướng rốn có thể dự đoán được tính cách, vận mệnh của một con người.

Rốn sâu, rộng

Theo nhân tướng học, đây là tướng rốn của người ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá, có ý chí phấn đấu. Do đó, họ có khả năng thành công cao, được người đời ngưỡng mộ.

Người thuộc nhóm này thường được nhiều người biết đến, khi đi học luôn chiếm vị trí nổi bật trong lớp, lúc đi làm cũng luôn đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng.

Rốn nông, nhỏ

Đây là tướng của người chịu nhiều vất vả khi con trẻ. Những người này có tính cách yếu đuối, thiếu quyết đoán, luôn cần có chỗ dựa. Đối với họ, chỉ cần có điểm tự vững chắc, bản thân sẽ cảm thấy tự tin, mạnh mẽ và kiên cường hơn.

xem-tuong-ron-01

Rốn có nốt ruồi

Theo nhân tướng học, đây là những người nhanh nhẹn, năng động. Nếu nốt ruồi nằm trong rốn (được gọi là rốn ngậm ngọc, như vàng ẩn trong rốn) thì khả năng thành đạt cao, chỉ cần kiên trì là có thể chạm đến thành công. Nếu nốt ruồi nằm bên cạnh rốn, đây là người dễ gặp may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ nên không gì có thể làm khó họ.

Rốn ngang

Rốt nằm ngang là nét tướng của những người có nhiều mối quan hệ trong xã hội. Người này dễ tạo được thành công trong cuộc sống. Họ có quý nhân luôn ở bên giúp đỡ, càng về hậu vận càng phát tài.

Rốn hẹp

Nếu miệng rốn hẹp sẽ không tốt cho đường công danh, tài lộc. Phần lớn những người sở hữu nét tướng này không có tài vận thịnh vượng. Cuộc sống của họ gặp nhiều gian nan, làm việc rất vất vả mới thu được thành quả như ý.

Rốn lồi

Đây là đặc điểm của những người có tính cách cởi mở, hòa đồng, thân thiện, đối xử tốt với những người xung quanh. Họ coi trọng gia đình, là người có hiếu. Sau khi kết hôn, họ sẽ trở thành người chồng/người vợ biết cách quan tâm, chia sẻ với các thành viên trong nhà. Họ được hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn, gia đình êm ấm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link