Đăng ảnh thèm đi biển, Thu Quỳnh khoe khéo vóc dáng gợi cảm trong bộ bikini

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh ngoài đời vốn được biết tới là nữ diễn viên có phong cách thời trang vô cùng phong phú, thay đổi trong mỗi lần xuất hiện trước mắt fans.

Sinh năm 1988, Thu Quỳnh được biết tới là nữ diễn viên trẻ đang có sự nghiệp diễn xuất thăng hoa trong vài năm trở lại đây. Hết gây ấn tượng với vai My Sói trong bộ phim Quỳnh búp bê cách đây 2 năm, nữ diễn viên thời gian qua còn ghi điểm mạnh mẽ khi vào vai Huệ trong bộ phim truyền hình ăn khách nhất màn ảnh - Về nhà đi con. 

Mới đây, Thu Quỳnh làm fans không khỏi thích thú khi chia sẻ lại hình ảnh diện bikini vô cùng gợi cảm kèm dòng trạng thái than thở về thời tiết chuyển nóng tại Hà Nội: “Tôi thèm đi biển quá các bác ạ. Nóng gì mà nóng thế”. Thiết kế bikini hai mảnh với phần cổ áo khoét sâu giúp nữ diễn viên khoe khéo thềm ngực đầy. Cùng với đó, họa tiết cầu vồng sặc sỡ đem tới nét trẻ trung, tràn đầy sức sống cho diện mạo Thu Quỳnh. Tuy chỉ đăng tải lại bức hình cũ từ hồi mùa hè năm 2019, bài đăng của nữ diễn viên vẫn thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Empty

Thu Quỳnh làm fans thích thú khi đăng tải hình ảnh diện bikini trong hồi du lịch biển năm 2019. Tuy chỉ là bức hình cũ nhưng nó cũng thu hút sự chú ý của không ít dân mạng.

Empty

Diện bikini, người đẹp khoe khéo hình thể vô cùng bốc lửa.

Empty

Phong cách diện đồ gợi cảm, táo bạo này của nữ diễn viên vốn khác hoàn toàn với hình tượng Thư dịu dàng trong Về nhà đi con.

Suốt một năm trở lại đây, Thu Quỳnh với vai Huệ đã xuất hiện trong hết Về nhà đi con đến hiện tại là dự án phim mùa dịch Những ngày không quên - tác phẩm kết hợp giữa Về nhà đi con, Cô gái nhà người ta và Hoa hồng trên ngực trái. Có lẽ bởi vậy nên người ta sẽ cảm thấy quen thuộc với hình tượng nàng Huệ dịu dàng, nữ tính hơn là một Thu Quỳnh quyến rũ, bốc lửa như trong ảnh. 

Empty

Thu Quỳnh trong Về nhà đi con vốn có phong cách đầy nữ tính, dịu dàng, thậm chí là có phần giản dị.

Empty

Những set đồ tối giản thường xuyên được Thư chọn diện, hoàn thiện vẻ ngoài nhã nhặn, thanh lịch.

Empty

Tới Những ngày không quên - bộ phim được coi là Về nhà đi con mùa dịch, Thu Quỳnh trong vai Thư vẫn giữ nguyên phong cách diện đồ tối giản, điệu đà này.

Empty

Nét nữ tính của người đẹp được thể hiện rõ khi cô khoác lên trang phục váy liền dáng xoè bồng bềnh.

Empty

Thiết kế váy liền chấm bi cùng mái tóc dài uốn xoăn nhẹ tạo nên vẻ mềm mại, dịu dàng cho phong cách cô nàng.

Tuy nhiên xét cho cùng, với mỗi phong cách diện đồ, Thu Quỳnh lại cho thấy nét cuốn hút riêng. Chẳng riêng khi diện đồ điệu đà mà ngay cả khi xuất hiện với trang phục mang đậm nét cá tính, nổi loạn, người đẹp tuổi 32 vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt fans. Ấy cũng là nhờ sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục và mix&match thêm các món phụ kiện tối giản của nữ diễn viên.

Empty

Bước ra khỏi màn ảnh, Thu Quỳnh cho thấy gu ăn mặc phong phú, trẻ trung và hút mắt hơn nhiều.

Empty

Những set đồ mang đậm nét cá tính thường xuyên được cô chọn diện.

Empty

Diện áo thun với quần jeans rách, Thu Quỳnh trông đầy năng động, nghịch ngợm.

Empty

Người đẹp cho thấy vẻ gợi cảm khi diện lên chiếc váy với thiết kế cúp ngực cùng chi tiết đính lông vũ đầy bắt mắt.

Empty

Thu Quỳnh vốn chẳng ngại khoe thềm ngực đầy với trang phục cắt khoét sâu phần cổ.

Empty

Thiết kế váy liền dáng ngắn giúp cô khoe trọn đôi chân thon nuột nà.

Empty

Cá tính, thời thượng là những gì người ta có thể trông thấy ở Thu Quỳnh khi cô diện lên bộ đồ dáng ôm sát với gam màu xanh metallic đầy lạ mắt này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn