Bí quyết giảm cân thần thánh của Thúy Vi giúp cô có được vóc dáng siêu chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Thực đơn ăn kiêng giúp Thúy Vi giảm được 5kg hóa ra toàn những món đơn giản, dễ làm mà lại không bị chán.

Có lẽ vì muốn thay đổi để "phù hợp với định hướng trong tương lai" như đã từng chia sẻ trong tuyên bố tháo túi ngực trước đó nên Thúy Vi đã có cuộc lột xác đầy ngoạn mục khi giảm liền 5kg. Hiện tại, trông cô nàng thon gọn, mảnh mai, thanh thoát và "art hẳn" so với hình ảnh đẫy đà trước khi tháo túi ngực.

Empty

Cô nàng hào hứng khoe thành tích giảm cân đáng nể, từ 49kg xuống còn 44kg trên mạng xã hội.

Sau khi giảm cân thành công, nàng hotgirl tai tiếng rất tích cực đăng ảnh khoe eo thon dáng nuột trên mạng xã hội, khiến dân tình hết sức ngạc nhiên vì sự lột xác đầy bất ngờ này.

Empty

Không chỉ thân hình thon gọn hơn mà gương mặt của cô nàng hot girl cũng trở nên thanh thoát hơn sau khi giảm cân.

Empty

Tự tin với thân hình sau giảm cân nên kể cả khi đi chơi Halloween, cô nàng cũng phải tranh thủ khoe da thịt với bộ cánh sexy.

Empty

"Tình địch một thời của Midu" đã lấy lại vẻ trẻ trung, xinh đẹp, trong sáng và thuần khiết đúng với độ tuổi của mình kể từ sau khi giảm cân.

Trước khi có được thân hình như hiện tại thì Thúy Vi cũng từng phải trải qua nhiều lần đấu tranh khổ sở với "giặc mỡ". Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô nàng thì sẽ thấy, dường như ngoài việc bán hàng online thì cả thanh xuân của cô chỉ dành để giảm cân. Lúc thì ăn uống kiêng khem khổ sở, tập luyện hàng giờ ở phòng gym, khi thì đi thẩm mỹ hút mỡ bụng, thậm chí, cô nàng còn ám ảnh cân nặng đến nỗi thường xuyên chỉnh sửa ảnh để...sống ảo.

Trước khi giảm cân, hot girl sinh năm 1998 từng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, vùng bụng ngấn mỡ với phần hông, đùi to.

Giảm cân được đã là điều không phải dễ dàng, mà Thúy Vi lại giảm được những 5kg. Đây thực sự là một điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Vậy, bí quyết của cô nàng ở đây là gì? Các bạn sẽ không phải tò mò quá lâu đâu bởi câu trả lời đã được cô nàng bật mí ngay trên trang cá nhân của mình rồi.

Empty

Bí quyết giảm cân của Thúy Vi tưởng không đơn giản nhưng hóa ra lại đơn giản đến không tưởng.

Thoạt nhìn qua thì tưởng như thực đơn giảm cân của cô nàng rất đơn giản, chỉ cần hạn chế tinh bột và nói không với dầu mỡ nhưng thực ra, mọi thứ không lại không hề như bạn tưởng chút nào. Hãy cùng phân tích thực đơn của cô nàng kỹ hơn chút nhé.

Empty

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, nấm có thể dùng làm thay thế một số món ăn mà vẫn đủ dinh dưỡng. Ăn nấm thường xuyên thay cho ăn các món từ ngũ cốc, có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể, là phương pháp giảm cân tích cực không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Empty

Trong bắp cải có nhiều chất xơ giúp đào thải mỡ thừa và hạn chế hấp thụ chất béo tích tụ một cách hiệu quả. Hơn nữa, ăn bắp cải không chỉ giúp giảm cân mà còn góp phần cải thiện sức khỏe, cho làn da hồng hào, căng mịn.

Empty

Mướp đắng có khả năng hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời giúp có thể có thể ngăn ngừa sự tích trữ mỡ thừa, từ đó giúp giảm béo bụng bằng khổ qua hữu hiệu. Ngoài ra, mướp đắng còn rất giàu chất xơ và ít calo. Bạn hoàn toàn có thể nạp một lượng lớn mướp đắng mà không hề lo ngại tăng cân. 

Empty

Mặc dù là thực phẩm giàu năng lượng nhưng khoai sọ lại không chứa chất béo, hơn nữa lượng chất xơ, vitamin và khoáng chất có trong khoai sọ giúp bạn no lâu và làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó bạn sẽ kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày.

Giờ thì các nàng đã hiểu tại sao Thúy Vi giảm được nhiều cân đến thế rồi chứ?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn