Đừng bắt người phụ nữ phải chờ đợi quá lâu đàn ông ạ, bởi thanh xuân của họ rất chóng tàn

( PHUNUTODAY ) - Thanh xuân tươi đẹp nhất họ đã dành để chờ đợi anh, bởi vì họ tin rằng rồi sau này mình sẽ được đền đáp. Là đàn ông đừng hỏi người phụ nữ của mình rằng: "Em có chờ được anh không?"

Phụ nữ nghĩ sao về sự chờ đợi?

Với phụ nữ họ sẵn sàng hi sinh, chờ đợi người đàn ông mình yêu, những cái điều khiến họ sợ hãi nhất đó chính là không biết phải chờ đến lúc nào.

Nếu như sự chờ đợi của người phụ nữ được đền đáp bằng một đám cưới, người đàn ông cho họ hạnh phúc, sự yêu thương thì không nói làm gì. Nhưng có những người phụ nữ chờ đợi mòn mỏi rồi cuối cùng lại nhận về sự ruồng bỏ từ chính người đàn ông mà họ tin tưởng.

Đàn ông biết không, khi các anh ở tuổi 30 thì mọi thứ còn mới mẻ lắm, còn nhiều thời gian lắm, các anh còn nghĩ 40 tuổi mới là nên lấy vợ. Nhưng phụ nữ khác lắm, 30 tuổi họ đã bị liệt vào danh sách ế chồng, lúc đó thanh xuân của họ cũng trôi qua mất rồi..

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thanh xuân tươi đẹp nhất họ đã dành để chờ đợi anh, bởi vì họ tin rằng rồi sau này mình sẽ được đền đáp. Là đàn ông đừng hỏi người phụ nữ của mình rằng: "Em có chờ được anh không?" Bởi vì chắc chắn cô ấy chờ được, nhưng chỉ xin các anh đừng bắt cô ấy chờ đợi trong vô vọng mà thôi.

Chờ đợi là hạnh phúc khi người đàn ông có thể chắc chắn mang lại sự yên bình cho phụ nữ, nhưng nó sẽ là phản tác dụng nếu như người đàn ông khiến phụ nữ chờ đợi trong mỏi mòn, thanh xuân cứ thế mà trôi qua một cách lãng phí.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông biết đấy, thanh xuân phụ nữ nó cũng như đóa hoa vậy, nó chỉ nở rực rỡ xinh đẹp nhất trong một quãng thời gian ngắn rồi lụi tàn. Nên nếu bắt được khoảng khắc đẹp nhất trong đời người phụ nữ thì xin anh hãy biết trân quý cô ấy. Các anh đừng để cô ấy chờ đợi trong sự héo mòn của thanh xuân. Bời vì thanh xuân của người con gái yêu thương bạn ngắn ngủi lắm.

Sau cùng thì phụ nữ hãy nhớ, có yêu có tin tưởng người đàn ông nhiều đến thế nào thì bản thân chúng ta cũng phải thương mình trước. Nếu sự chờ đợi quá vô vọng và mệt mỏi thì đừng ép bản thân nữa, hãy từ bỏ đi để bản thân có cơ hội mới, trên đời này dại nhất là đi chờ những thứ mà chưa chắc sẽ đối xử tốt lại với mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn