"Bị nhà vợ coi thường", gã con rể rút súng bắn tử vong 6 thành viên trong gia đình vợ rồi tự sát

( PHUNUTODAY ) - Đến dự tiệc mừng năm mới cùng gia đình vợ nhưng cảm thấy không được chào đón, gã con rể rút súng bắn 6 người tử vong.

Ngày 1/1, cảnh sát Thái Lan cho biết, vụ thảm sát xảy ra ngay tại bữa tiệc đón năm mới, khi chỉ còn 10 phút nữa là bước sang năm 2019. Kẻ xả súng Sucheep Sornsung cùng gia đình vợ mừng giao thừa tại tỉnh Chumphon, miền Nam Thái Lan.

Cụ thể, Sucheep Sornsung đến dự tiệc mừng năm mới cùng gia đình vợ nhưng cảm thấy không được chào đón chỉ vì anh ta là con rể, theo AFP. Trong lúc say rượu, Sucheep rút súng bắn chết 6 người.

Hiện trường vụ thảm sát. Ảnh: Tuổi trẻ

Hiện trường vụ thảm sát. Ảnh: Tuổi trẻ

"Tất cả các nạn nhân là thành viên gia đình của anh ta, bao gồm đứa con trai 9 tuổi và con gái 6 tuổi", Trung tá Larp Kampapan thuộc văn phòng cảnh sát huyện Phato cho biết. "Họ bị bắn vào đầu hoặc thân. Anh ta tức giận vì cảm thấy không được gia đình vợ chào đón đến bữa tiệc".

Ngoài 2 đứa trẻ, 4 nạn nhân còn lại gồm 2 nam và 2 nữ, tuổi từ 47-71 tuổi. Ông Tinnakorn Onmuk, anh rể của Sucheep, bị bắn vào bụng nhưng thoát chết.

Ông kể với báo địa phương Khaosod: "Chúng tôi đang chờ thời khắc giao thừa ở trước nhà thì cậu ta vào nhà trong tình trạng say xỉn. Cậu ta hét lên: ‘Tôi tới rồi đây. Các người chưa vui đâu, để tôi giúp cho’, rồi rút súng bắn vào gia đình".

Sucheep sau đó nổ súng tự sát. Vụ xả súng xảy ra chỉ 10 phút sau thời khắc giao thừa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn