Khoe ảnh bế con của Rhymastic, Tóc Tiên khiến fan thích thú khen "ra dáng mẹ trẻ con lắm rồi đây"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi về chung nhà, các fan càng nóng lòng hơn, mong chờ cặp đôi sớm báo tin vui về em bé đầu lòng.

Nhắc đến cặp vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver thì chắc hẳn ai cũng mong chờ cặp đôi sớm có tin vui bởi họ đã về chung một nhà được vài tháng. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh đang bế con trai Rhymastic khiến nhiều người vô cùng thích thú. Cô viết: "Qua thăm và lì xì con của mẹ mitgramm và bố Rhymastic". Nhìn vào ánh mắt của Tóc Tiên ai cũng nhận ra cô đang tràn hạnh phúc. Dân tình lại được dịp càng hóng thêm ngày vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver công khai có con đầu lòng. 

photo2020-08-31-092154-15988405242371682150856

Tóc Tiên khoe ảnh bế con Rhymastic cực khéo.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin Tóc Tiên mang bầu. Lý do là bởi một tài khoảng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nói rằng đã gặp Tóc Tiên ở phòng khám. 

Người này viết:  "Mình vừa mới gặp Tóc Tiên cùng với Hoàng Touliver ở bệnh viện. Chắc là có tin vui rồi. Bà Tiên ở ngoài xinh cực. Cặp đôi tình cảm lắm nha. Thấy Hoàng Touliver cưng bà dữ lắm". Tuy nhiên bài đăng lại không có ảnh chụp Tóc Tiên hay Hoàng Touliver khiến cư dân mạng bán tính bán nghi.

photo-1-1598842088757739497139

Tuy nhiên đại diện của Tóc Tiên xác nhận giọng ca Có ai thương em như anh không mang bầu như tin đồn. Cô vẫn hoạt động, tập luyện bình thường. “Trời ơi mưa gió bão bùng mà còn nghe tin sét đánh ngang tai. Khẳng định là không có. Cô Tóc Tiên vẫn còn ham vui, hiện đang tập võ ép dẻo, tập nhảy, tập gym mỗi ngày bầm mình, bẩm mẩy nha mọi người ơi", đại diện Tóc Tiên cho biết.

Bản thân Tóc Tiên ngay sau đó cũng đăng 2 bức ảnh luyện tập mướt mồ hôi kèm chia sẻ: "Ngày nào cũng mướt mải thế này thì 'gieo mầm' thế nào?", "Đấm hùng hục thế này mà lại chửa bao giờ không"... Cô muốn nhấn mạnh mình đang tập trung cho dự án mới nên gần đây rất chịu khó chăm sóc sức khoẻ, tập luyện thể thao. 

Thời điểm Đông Nhi thông báo tin vui, khi Tóc Tiên vào bình luận chúc mừng, Đông Nhi cũng gửi lời chúc sớm nhận được tin vui từ Tóc Tiên thì cô đã nhanh chóng đáp lại: “Em còn ham chơi lắm chị ơi”. Điều này cho thấy, sau gần nhiều tháng về chung 1 nhà, Tóc Tiên chưa quyết định nghĩ tới “gieo quả ngọt”.

Là một người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên cũng khó có thể biết lúc nào nữ ca sĩ mang bầu. Trước đó đám cưới của cô cũng được giữ bí mật. Cô không hề công khai chuyện tình cảm hay hôn lễ vì lí do riêng tư. Cô nói: “Mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn