Hình dáng móng tay tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, hình dáng của móng tay có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách của một con người.

Hình 1: Móng tay to, dài, hình chữ nhật

hinh-dang-mong-tay-01

Người sở hữu móng tay to, dài, hình chữ nhật thường có tính cách điễm tĩnh, độc lập, cân bằng, thực dụng và tâm trí rộng mỡ. Họ là những người đáng tin cậy và có trách nhiệm với lời nói và hành động của mình. Trời sinh những người này có tư chất để trở thành lãnh đạo.

Hình 2: Móng tay vuông rất nhỏ

hinh-dang-mong-tay-02

Người sở hữu dáng móng tay này thường rất sắc sảo, linh hoạt. Trong cuộc sống, họ là người tháo vát và  tư duy nhanh nhẹn. Nhược điểm của họ là dễ nóng nảy. Tuy nhiên, cơn nóng giận của họ cũng sẽ nhạnh chóng biến mất. Những người này dễ trở nên hung hăng, ghen tị với những người xung quanh.

Hình 3: Móng tay dài và hẹp

hinh-dang-mong-tay-03

Người sở hữu dáng móng tay này thường có tính cách ích kỷ, tính toán và sống theo chủ nghĩa cơ hội. Họ thích sự xa hoa, hào nhoáng và thường đỏi hỏi những người xung quanh chú ý, quan tâm đến mình. Một khi bị "ngó lơ", họ rất dễ cảm thấy tự ái.

Hình 4: Móng tay ngắn

hinh-dang-mong-tay-04

Người có móng tay ngày thường khá nóng nảy, thiếu kiên nhẫn. Tuy nhiên họ lại là người rất nhất trí. Móng tay càng ngắn, người này càng có xu hướng đòi hỏi cao ở bản thân và cả những người xung quanh. Họ luôn cố gắng để đạt được điều mình muống, đôi khi biến mình thành kẻ cầu toàn, quá kỹ tính.

Hình 5: Móng tay hình quả hạnh

hinh-dang-mong-tay-05

Người sở hữu móng tay kiểu này có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế. Họ có một tâm hồn lãng mạn và quan điểm sống duy tâm. Trong cuộc sống họ luôn muốn mình là người có ích. Tuy nhiên, vì tính cách nhạy cảm và yếu mềm nên họ rất dễ bị tổn thương.

Hình 6: Móng tay hình tam giác

hinh-dang-mong-tay-06

Những người này thường có tính cách tinh tế, một tâm hồn đậm chất nghệ sĩ, tâm trạng thay đổi liên tục. Họ cũng dễ bị suy nhược thần kinh và cảm xúc.

Người có móng tay hình tam giác yêu thích sự nổi tiếng, được ghi nhận và rất ghét bị thua cuộc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn