Nhờ Cát Tinh chiếu mệnh, 4 con giáp này MỞ MẮT LÀ CÓ TIỀN, vận may ùn ùn kéo về vào lễ Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Chúc mừng những con giáp may mắn sau đây, được Thần tài phù hộ, may túi 3 gang để hứng lộc trời.

Tuổi Tỵ

Top-4-con-giap-co-nguy-co-gap-hoa-trong-thang-10-con-giap-thang-10-1-1538636906-78-width640height370

Giáng sinh đang tới gần, các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho khoảnh khắc lãng mạn, ngập tràn yêuthương. Tận dụng cơ hội này, hai bên có thể hàn gắn mọi mâu thuẫn, bất đồng, thậm chí nhượng bộ để đáp ứng nguyện vọng của nhau.

Đừng tiếc lời khen ngợi đối phương, người tuổi Tỵ hãy tìm cách bật mí về suy nghĩ cũng như tình cảm chân thành của mình, không được “kén cá chọn canh” thì tình yêu lứa đôi mới tiến triển thuận lợi và thăng hoa.

Mách nhỏ với phe FA nhé, nếu đã có “người trong mộng”, thay vì thể hiện tình cảm một cách quá lộ liễu, bạn có thể ra tín hiệu ngầm nào đó, vừa khiến đối phương chú ý đồng thời lại khơi gợi sự tò mò, muốn khám phá và chinh phục bằng được.

Tuổi Thìn

con-giap1---Copy-1

Mùa Giáng Sinh này, những người xung quanh không khỏi hâm mộ tuổi Thìn khi có được tình yêu đẹp như mơ. Dù có một chút mâu thuẫn nhỏ nhưng chẳng những không khiến chuyện tình yêu phai nhạt, ngược lại, còn thành chất xúc tác cho tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Cặp đôi nào bên nhau đã lâu thì tháng 12 này là thời điểm dành thời gian cho nhau. Tạo bất ngờ nho nhỏ như một món quà xinh xắn hay chuyến du lịch ngắn ngày là cách đơn giản để cả hai “hâm nóng” tình yêu.

Những ai chưa tìm được một nửa của mình thì nên chủ động tìm kiếm, theo đuổi tình yêu nhé. Đường tình duyên rộng mở nên bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.

Nếu ngại ngần, bạn chỉ cần chủ động tham gia một vài hoạt động tập thể hay gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. “Ông Tơ bà Nguyệt” hứa hẹn sẽ mang tới cho người tuổi Thìn nhiều mối nhân duyên tuyệt đẹp trong tháng này.

Nhân dịp đường nhân duyên đang tiến triển tốt đẹp, các con giáp trên cứ cho mình, cũng là cho người khác thêm cơ hội được “sưởi ấm” mùa Đông này nhé!

Tuổi Ngọ

con-giap-02

Trong mùa Giáng sinh, vận thế của tuổi Ngọ vô cùng vượng, có thể nói là mã đáo thành công, đặc biệt là sự nghiệp. Mọi khó khăn đang tồn tại sẽ được giải quyết thành công.

Đặc biệt trong khoảng thời gian này bạn sẽ gặp được đại quý nhân, nhờ thế mà bạn có thể tiếp cận được với nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Tuổi Mão

duoc-sao-tai-loc-chieu-roi-4-con-giap-nay-giau-nhanh-chong-mat-p-4f8e73

Người tuổi Mão đang đắm chìm trong tình yêu. Đào hoa vượng phát, nên tháng 12, con giáp này sẽ có nhiều niềm vui trong tình cảm. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, các mối quan hệ xã giao đều thập phần lý tưởng.

Có thể cuộc sống vợ chồng không giống tình yêu ngày trước khiến cho những chú Mèo cảm thấy chút hụt hẫng, song dần dần bạn sẽ nhận ra những điều quý giá mà chỉ gia đình mới mang lại được.

Tất nhiên, bạn khó tránh khỏi cảm giác nhàm chán hay mâu thuẫn nhưng hãy nhớ dành thời gian lắng nghe nhau. Bạn đùng vì cái tôi cá nhân mà khiến cho hạnh phúc gia đình lâm vào ngõ cụt.

Năm hết Tết đến, người còn độc thân hẳn cũng đang bị giục giã không thôi. Tử vi tháng 12 này cho thấy cả nam lẫn nữ đều sẽ gặp nhiều may mắn trong tình cảm.

Bạn thân thiện và đầy cuốn hút. Ở bên bạn, đối phương thấy mình được thấu hiểu và an tâm. Nếu đã có ý trung nhân thì bạn đừng bỏ lỡ một mùa đông ấm áp với người ấy kề bên.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link