3 con giáp vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời có những người luôn gặp trắc trở, việc gì cũng phải tự làm chẳng ai giúp đỡ. Nhưng lại có những người luôn gặp may mắn, mọi việc đều suôn sẻ thuận lợi.

“Quý nhân” là những người mang đến cho bạn cơ hội nhưng chính bản thân bạn phải là người cố gắng phấn đấu chứ “Quý nhân” không phải là người mang vàng bạc đến tận nhà cho bạn. Mọi người trên thế giới này đều phải làm việc thì mới có thể có được cuộc sống ấm no và dư dả.

Tuy vậy, trong cuộc sống không phải lúc nào chúng ta cũng băng băng tiến về phía trước. Những lúc khó khăn, bế tắc trong cuộc sống ai cũng muốn có được những người giúp đỡ mình vượt qua nghịch cảnh. Thế nhưng, trong 12 con giáp không phải con giáp nào cũng có quý nhân phù trợ.

Vậy trong số 12 con giáp, ai là những người có số phận may mắn, đường quý nhân sáng rỡ, nhân duyên tốt lành. Cùng theo dõi nhé. 

Tuổi Tuất

Empty

 Các cụ xưa nói không sai, “Ở nhà nhờ cha mẹ, ra đường nhờ bạn bè”, người tuổi Tuất hiểu và áp dụng rất tốt điều này. Họ là những người vui vẻ và sôi nổi, thích kết giao bạn bè, là người quảng giao, có bạn bè tứ phương, nơi đâu cũng có. 

 Người tuổi Tuất tính tình nghĩa hiệp, trọng tình cảm, họ có thể sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì bạn bè. Họ thích cùng những người bạn của mình tụ tập ăn uống nói chuyện, bàn về tương lai, tính về lý tưởng. Chỉ cần bạn bè gặp khó khăn, họ sẽ là người đầu tiên đưa tay ra giúp đỡ, cùng nghĩ cách giúp bạn vượt qua cơn hoạn nạn.   

 Ăn ở nhân đức, chí công vô tư, hành hiệp trượng nghĩa, những người cầm tinh con Tuất gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Họ đặc biệt vượng vận quý nhân, được bạn bè và đồng nghiệp vô tư giúp đỡ. Thậm chí cả về phương diện kinh tế, họ cũng may mắn hơn vì có được những mối làm ăn tốt, được giới thiệu cho những cơ hội ngàn năm có một. Người vì bạn bè thì bạn bè cũng sẽ vì người ấy, đó chính là người tuổi Tuất.

Tuổi Hợi

Empty

Con giáp này có cát tinh Thái Dương phù trợ, đường công danh lẫn tình duyên luôn luôn khởi sắc. Khi đi đến tuyệt lộ vẫn có quý nhân chìa tay ra giúp, thoát nạn trong gang tấc, lại còn "rũ bùn đứng dậy sáng loà".

Với ý chí mạnh mẽ và luôn hướng lên phía trước, người tuổi Hợi tích tụ cho mình nhiều đức tính tốt để có thể đương đầu với sóng gió, không ỷ lại vận số trời ban mà tự tạo cho mình phúc đức. Vì thế, vận khí của người tuổi Hợi nói chung thường rất tốt. Con đường công danh sự nghiệp của con giáp này luôn khá hanh thông. Thậm chí, dù có gặp phải khó khăn thì cứ vào thời điểm then chốt, cần một bước chuyển ngoặt cứu mình thì họ lại may mắn gặp được quý nhân. 

Đi học được thầy cô tận tâm chỉ bảo, đi làm gặp được sếp rộng lòng đại lượng, quan tâm chăm sóc chỉ dạy như thầy cô. Điều quan trọng nhất là vận quý nhân của người tuổi Hợi còn ứng cả vào đường tình duyên nữa. Con giáp này sẽ gặp được một nửa của mình là người hiền lương đức độ, biết quan tâm chăm sóc gia đình, yêu thương con cái.

Tuổi Tý

Empty

Tuổi Tý là người có tài năng vượt trội, ưu tú xuất sắc, họ vừa có học lực, vừa có năng lực, lại vừa có kinh nghiệm. Dù vậy nhưng họ không ỷ thế mà kiêu ngạo, vẫn tích cực cần cù làm việc. Được quý nhân phù trợ nên bản mệnh đón nhận nhiều tin vui cho công việc nhưng đồng thời cũng phải đối diện hoạ thị phi, tiểu nhân ngáng trở. Người tuổi Tý ngoài việc chăm chỉ làm ăn, phụng sự công việc thì còn phải chú ý đến người trên kẻ dưới, hoạ mồm miệng.

Chớ nên thấy chuyện bất bình mà không liên quan đến mình cũng nhảy vào tranh cãi, hoạ vào thân, có khi làm ơn còn mắc oán. Thay vào đó, người tuổi Tý nên bình tâm chú ý vào sự nghiệp, gia đạo thì sẽ có những bước phát triển vượt bậc.

Tuy có tiểu nhân ngáng trở nhưng bản mệnh người tuổi Tý năm Mậu Tuất có quý nhân phù trợ, bản mệnh sẽ được cấp trên chú ý tới, cũng rất biết cách đón ý cấp trên, giành được những cơ hội để lập công. Tuy nhiên nên biết điểm dừng, không nên làm quá, thành kẻ nịnh bợ, luồn cúi, ảnh hưởng đến thanh danh bản thân. Tiết chế ở mức vừa phải sẽ càng được cấp trên đánh giá cao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn