Cát Phượng lần đầu chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn sau ồn ào tình cảm với An Nguy

( PHUNUTODAY ) - Loạt ảnh mới nhất được nữ diễn viên Cát Phượng chia sẻ đã nhận được sự nhiều sự chú ý của người hâm mộ vì đã rất lâu rồi cặp đôi với xuất hiện trong cùng một khung hình.

Scandal tình ái của bộ 3 Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, và An Nguy thời gian qua đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Khi mọi chuyện đang dần lắng xuống, điều người ta quan tâm nhiều hơn là mối quan hệ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn. Liệu rằng sau loạt lùm xùm đó, cặp đôi có còn mặn nồng bên nhau như lúc ban đầu hay không là thắc mắc của nhiều người.

Mới đây, Cát Phượng đã có câu trả lời sắc đáng nhất về chuyện này. Cụ thể, Cát Phượng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn trong chuyến đi Đà Lạt dịp cuối tuần lên trang cá nhân. Điều này như một cách để khẳng định, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn còn gắn bó thân thiết và họ vẫn yêu nhau như ngày nào.

Empty
Cát Phượng khoe ảnh vui vẻ bên Kiều Minh Tuấn trong chuyến du lịch ở Đà Lạt.

Cát Phượng khoe ảnh vui vẻ bên Kiều Minh Tuấn trong chuyến du lịch ở Đà Lạt.

Chia sẻ mới nhất của Cát Phượng đã nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng, bởi đã rất lâu rồi cặp đôi mới khoe ảnh bên nhau thoải mái đến vậy. Rất nhiều người đã gửi lời chúc đến cặp đôi khi đang dần vượt qua được loạt sóng gió bủa vây trong suốt thời gian qua. Một cư dân mạng có tên Vân Đỗ đã rất tâm huyết gửi lời chia sẻ tới Cát Phượng:

"Mọi sóng gió, cho dù chú Tuấn có sai, nhưng thấy cô và chú Tuấn bên nhau thế này, con vui lắm. Con không nghĩ, là con ủng hộ cô, hay là con đồng ý mù quáng cho Idol. Không ko phải vậy. Con không có thần tượng cô hay chú Tuấn. Mà là con yêu cô và thương 2 người. Nên con chỉ muốn thấy cô và chú ấy thật hạnh phúc trong chữ "yêu nhau" thôi! Thương lắm, cô Cát ạ!". Đáp lại Cát Phượng đã gửi lời cảm ơn tới tình cảm của fan dành cho mình.

Người hâm mộ bày tỏ tình cảm với thần tượng của mình.

Người hâm mộ bày tỏ tình cảm với thần tượng của mình.

Qua loạt ảnh mới nhất có thể thấy, Cát Phượng đã hoàn toàn vượt qua được mọi chuyện và sống vui vẻ trở lại như trước đây. Thời gian gần đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã dần thoải mái thể hiện mối quan hệ bền chặt trên mạng xã hội. Cụ thể, sau khi khoe món quà 20/10 do Kiều Minh Tuấn dành tặng, Cát Phượng lại khéo léo để lộ hình xăm mới có dòng chữ “Cát Kiều”. Tuy nhiên, về phía Kiều Minh Tuấn, anh hoàn toàn không có bất cứ chia sẻ gì liên quan đến Cát Phượng suốt thời gian qua.

Cát Phượng xăm tên

Cát Phượng xăm tên "Cát Kiều" lên tay, chính thức khẳng định tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Món quà được cho là của Kiều Minh Tuấn tặng cho Cát Phượng nhân dịp 20/10.

Món quà được cho là của Kiều Minh Tuấn tặng cho Cát Phượng nhân dịp 20/10.

Trước đó, Cát Phượng cũng đăng một bài viết tự nhắc mình nên sống vị tha. Tuy nữ danh hài không nói gì về bản thân nhưng khán giả ngầm hiểu tình cảm giữa chị và Kiều Minh Tuấn vẫn rất tốt đẹp.

"Sống ở đời, làm việc không cần mọi người hiểu. Chỉ cần làm hết sức mình. Làm người, không cần ai ai cũng yêu mến mình. Chỉ cần sống ngay thẳng, thật thà, rộng lượng, vị tha. Cũng là một kiếp con người, sống sao cho khỏi thẹn lòng, hổ danh. Cái này Cát sưu tầm nghen và thấy hay nên up lên cho mọi người cùng đọc, và Cát cũng tự nhắc nhở mình nên sống như vậy", Cát Phượng viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn