Nhóm bạn thuê homestay rồi làm hỏng đồ, lấy cả khăn tắm để lau sàn bị bắt đền còn thái độ gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ bày bừa ra khắp phòng mà các bạn trẻ còn lấy khăn mặt và khăn tắm để lau sàn nhà gây bức xúc.

Chuyện khách thuê phòng nghỉ dưỡng rồi bày bừa như "bãi chiến trường" hẳn không còn xa lạ. Hành động "kém duyên" này đã không ít lần bị dân mạng chỉ trích dữ dội nhưng nhiều người vẫn không ái ngại mà vẫn tiếp diễn.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ câu chuyện nhóm bạn trẻ đánh giá 1 sao homestay nghỉ dưỡng gây xôn xao. Được biết, sự việc xảy ra tại một homestay ở Đà Lạt.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi cho khách thuê homestay 3 đêm 22-25/7 thì đến khi khách trả phòng nhân viên mới tóa hỏa khi nhìn thấy "bãi chiến trường" mà nhóm người để lại.

Cụ thể, nhóm khách này trả phòng mà bếp chưa dọn dẹp, nồi nấu cháy đen, đồ ăn thừa còn để lại vương vãi trên bếp. Đáng nói, khăn tắm và khăn mặt thì được nhóm bạn này dùng để lau sàn và lau bếp. Thậm chí, nhóm khách này còn tận 4 giờ chiều mới check out.

Chiếc nồi bị các bạn nấu cháy đen mà không hề cọ rửa.

Chiếc nồi bị các bạn nấu cháy đen mà không hề cọ rửa.

Dù khách check in sớm hơn so với dự định nhưng chủ homestay vẫn không phụ thu thêm mà chỉ yêu cầu bồi thường 5 khăn tắm mà các bạn đã làm bẩn. Vậy mà khi về, nhóm này còn thẳng thừng vote 1* cho homestay trên.Câu chuyện ngay sau khi được đăng tải đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều phẫn nộ và chỉ trích dữ dội hành động của nhóm bạn trẻ trên.

Hình ảnh khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

Hình ảnh khiến ai nấy đều ngán ngẩm.

"Đề nghị chủ thớt cho mặt tụi kia lên để anh em chủ homestay, khách sạn, nhà nghỉ còn né nào. Dăm đồng thuê nhà của các anh các chị to quá cơ mà phá đồ của người ta như thế! Bực thay góc ý thức!".

"Làm xấu mặt dân du lịch văn minh quá!"

"Đã sai thì ngậm miệng vào đâu ai nói gì. Sinh hoạt dơ dáy xong lại còn thái độ, bày đặt chém dăm ba câu tiếng Anh nửa mùa về vấn đề chẳng liên quan đến dịch vụ. Bảo dân trí thấp lại tự ái"

Được biết, sau khi bị cồng đồng mạng chỉ trích, 2 trong số 6 bạn trong nhóm đã đứng ra công khai xin lỗi homestay, nhận lỗi về phía mình. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn