Nếu có 3/7 dấu hiệu BÁO ĐỘNG này, 90% bạn đã bị nửa kia cho "mọc sừng" rồi đấy

( PHUNUTODAY ) - "Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra", câu nói quả không sai nhưng trước khi sự thật đổ vỡ, chắc chắn sẽ có những biểu hiện khác thường.

1. Thường viện cớ để đi làm về trễ

Empty

Đôi khi họ thật sự bận bịu, nhưng có lúc đó là tấm màn che cho những mối quan hệ ngoài luồng. Có thể họ đã chán trở về nhà, chán phải đối mặt với bạn, họ sẽ đi gặp những người khác làm cho họ vui vẻ hơn.

2. Khó chịu, ghen tuông vô cớ

Trong nhiều trường hợp, ghen tuông là dấu hiệu của tình yêu, nó đem đến cho bạn cảm giác sung sướng vì điều đó có nghĩa là bạn được người ấy yêu thương thực sự. Tuy nhiên, những cuộc ghen tuông chẳng vì lí do gì mà cứ kéo dài thì có thể họ đang toan tính điều gì đó.

3. Lo lắng khi bạn chạm vào điện thoại của họ

Tất nhiên, không có nhiều người muốn cho người khác quyền chạm vào điện thoại của họ. Nhưng nếu, chàng phản ứng quá tiêu cực, quá mạnh khi thấy bạn chạm vào điện thoại thì chắc chắn, chàng của bạn đang có điều gì đó che đậy và không muốn cho bạn biết.

4. Thường xuyên update status

Hãy cẩn thận với mối quan hệ của bạn khi người yêu có dấu hiệu "sống ảo". Một nghiên cứu đến từ ĐH Missouri-Columbia (Mỹ) đã khảo sát trên 600 người dùng Twitter và cho kết quả, những người hoạt động tích cực trên mạng xã hội (bao gồm mạng xã hội và Twitter) nhiều khả năng dẫn đến tình cảnh "ngoại tình, chia tay, hoặc ly hôn". Lý do hiện vẫn chưa được làm rõ nhưng các chuyên gia cho rằng 2 thứ này có liên hệ đến nhau.

5. Liên tục né tránh việc “gần gũi”

Đây là yếu tố quan trọng cho một mối quan hệ hài hòa. Niềm đam mê của những năm tháng đầu tiên yêu đương có thể mất dần theo thời gian, nhưng nếu sự “gần gũi” biến mất gần như hoàn toàn thì là một dấu hiệu đáng lo ngại. Hãy cố gắng tìm ra những điều khiến họ trở nên lạnh lùng với bạn.

6. Đột nhiên tặng quà không lý do

Empty

Mọi người đều thích nhận quà, đặc biệt là một người phụ nữ, chắc chắn khi đó cô ấy sẽ cảm thấy mình được quan tâm và chăm sóc như một nàng công chúa. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều quà và thường xuyên hơn thường lệ, trước tiên, bạn sẽ rất hứng thú nhưng sau đó cần nghi ngờ: tại sao người ấy cư xử như thế này? Họ đã làm điều gì đó mà cảm thấy xấu hổ?

7. Họ không nghiêm túc trong những cuộc nói chuyện quan trọng

Họ cố ý tránh những cuộc nói chuyện quan trọng, không đưa ra ý kiến cho tương lai của hai người. Nếu có trường hợp này xảy ra, bạn cũng nên chú ý, có thể bạn chẳng là gì quan trọng lắm trong cuộc đời của họ.

Xem thêm>>
1. Lời Phật dạy: 6 thói quen xấu vô tình khiến tiền bạc thất thoát, Thần tài xa lánh phải sửa đổi ngay
2. Đừng bao giờ để lỡ kết thâm giao nếu có duyên gặp được 5 kiểu người này

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn