Truy tìm các lái xe công nghệ từng ra vào Bệnh viện Bạch Mai

( PHUNUTODAY ) - Để phát hiện sớm và ngăn chặn các trường hợp nhiễm/nghi nhiễm Covid-19, Sở GTVT Hà Nội đề nghị truy xuất thông tin của các lái xe công nghệ từng ra vào Bệnh viện Bạch Mai từ 10/3-28/3.

Zing.vn đưa tin, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có văn bản gửi các công ty có xe công nghệ như Grab, Be, GoViet, FastGo Việt Nam... đề nghị hỗ trợ, truy xuất và cung cấp thông tin về các tài xế (cả xe 2 bánh và 4 bánh) từng có cuốc xe đi và đến Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 10/3 đến 28/3.

Bên cạnh đó, Sở cũng yêu cầu lái xe thông tin về những khách hàng đã cùng các tài xế này đi hoặc đến bệnh viện Bạch Mai trong khung thời gian kể trên.

Thông tin bao gồm: họ tên; số điện thoại; biển số xe hoặc địa chỉ thường trú.

Trước đó, ngày 28/3 Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung gửi công điện khẩn tới các đơn vị trực thuộc chỉ đạo chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn tiếp tục rà soát toàn bộ các trường hợp đến, thăm, chăm sóc bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai từ ngày 10 đến 25/3 đã sử dụng dịch vụ căng tin của bệnh viện.

Những người này cần lập tức thực hiện cách ly tại nhà và liên hệ với Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC Hà Nội) qua số điện thoại 0969082115 hoặc 0949396115 để được tư vấn, lấy mẫu xét nghiệm.

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Hà Nội ngày 6/4, Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền cho biết các đơn vị đã rà soát được 25.305 trường hợp tại cộng đồng, đã lấy xét nghiệm được 12.802 trường hợp có liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai. Trong số này, 4.405 mẫu có kết quả âm tính, 4 người dương tính. Số còn lại đang chờ kết quả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn