Những 'bộ cánh thiên thần' đẹp nhất Victoria's Secret Fashion Show 2017 khiến tỷ người mê mẩn!

( PHUNUTODAY ) - Ngắm những thiên thần cực nóng bỏng và gợi cảm, đẹp ngoài sức tưởng tượng từ Victoria's Secret Fashion Show 2017.

victoria1.phunutoday.vn

Tối 20/11, Victoria's Secret Fashion Show 2017 đã chính thức diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc vào tối 20/11. lần đầu tiên trong hơn 2 thập kỷ, show diễn nội y hoành tráng nhất hành tinh chọn châu Á làm địa điểm tổ chức. Show diễn được đánh giá là "sự kiện thời trang lớn nhất trong lịch sử và show diễn tham vọng nhất của Victoria's Secret từ trước tới nay".

victoria2.phunutoday.vn

Sau một năm vắng bóng để sinh em bé, thiên thần Candice Swanepoel đã đảm nhiệm trọng trách mở màn bộ sư tập (BST) đầu tiên và cũng là mở màn cho cả show diễn. Victoria's Secret Fashion Show 2017 mang đến 6 BST với sự tham gia của 55 người mẫu, trong đó bao gồm 13 thiên thần.

victoria3.phunutoday.vn

Thiên thần Josephine Skriver mở màn cho segment thứ 2. Người đẹp cực lộng lẫy và gợi cảm trong thiết kế đầy mới mẻ.

victoria12.phunutoday.vn

 Thiên thần Elsa Hosk rực rỡ trong bộ cánh Swarovski đặc biệt được làm từ 275.000 viên pha lê.

victoria10.phunutoday.vn

Khoảnh khắc tuyệt vời của thiên thần Blanca Padilla. Họa tiết lấy cảm hứng từ gốm sứ trong những thiết kế thuộc BST Porcelain Angel này đều được vẽ bằng tay. 

victoria11.phunutoday.vn

Thiên thần Sara Sampaio mở màn cho segment 3 mang tên A Winter's Tale. Phần trình diễn cực ấn tượng, nóng bỏng và phóng khoáng của người đẹp khiến fan "đứng ngồi không yên". 

victoria6.phunutoday.vn

Không phải là người mở màn cho BST tiếp theo song Maggie Lane mang đến cho khán giả phần trình diễn mãn nhãn với những khoảnh khắc tuyệt đẹp.

victoria9.phunutoday.vn

Thiên thần Lais Ribeiro trình diễn Fantasy Bra "Champagne Nights" trị giá 2 triệu USD trong segment Goddesses. Bộ cánh được làm từ vàng 18K và gần 6.000 viên kim cương, sapphire vàng và topaz xanh với tổng trọng lượng lên tới hơn 600 carats, tiêu tốn tới 350 giờ để hoàn thành. 

victoria8.phunutoday.vn

Thiên thần kỳ cựu Alessandra Ambrosio rực rỡ và nóng bỏng dẫn đầu dàn mẫu ra chào khán giả trong phần kết show.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link