4 nam thanh niên đâm trọng thương 2 người sau khi bị từ chối làm quen thiếu nữ 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - 4 nam thanh niên xin số điện thoại của Sương để làm quen nhưng em này đã từ chối, sau đó, các đối tượng gây hấn và đuổi chém 2 người bạn của cô gái.

Thông tin từ Công an TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Bình để điều tra, xử lý 4 đối tượng  cố gây thương tích trên địa bàn, khiến 2 người bị thương.

Theo đó, vào khoảng 0h20 ngày 11/7, Lý Hoài Long (23 tuổi) cùng với Trương Đình Thi (20 tuổi) và em Nguyễn Thị Sương (17 tuổi), cùng ngụ tại thị trấn Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch đang ngồi chơi ở bãi cỏ tại Công viên Nhật Lệ, thuộc phường Đồng Hải, TP Đồng Hới. Sau đó, em Sương tách ra ngồi riêng ở ghế đá.

Chân dung 4 đối tượng tại cơ quan điều tra

Chân dung 4 đối tượng tại cơ quan điều tra

Lúc sau, có 4 nam thanh niên lạ mặt tiến đến gần em Sương và xin số điện thoại, tuy nhiên em Sương không đồng ý. Thấy thế, Long (bạn Sương) đưa em về lại bãi cỏ để ngồi chơi.

Ngay lập tức, 4 nam thanh niên trên đã lao vào hành hung anh Long và anh Thi. Một đóii tượng trong số 4 người này đã dùng dao chém anh Long, người khác cầm gậy đánh anh Thi. Trong khi, 2 người khác kéo em Sương, ép em này lên xe máy rồi chở đi về hướng cầu Hải Thành.

Kết quả khiến Long bị đâm một nhát ở sau lưng bên phải, được đưa đi cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam- Cu Ba Đồng Hới. Phần anh Thi bị thương và xây xát ở một số bộ phận trên cơ thể.

Qua điều tra, lực lượng chức năng đã làm rõ danh tính 4 đối tượng gồm: Nguyễn Tiến Đạt (19 tuổi) và Lê Xuân Quang (17 tuổi) cùng trú tại thôn 4, xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới; Nguyễn Thành Long (19 tuổi) và Nguyễn Đức Minh (19 tuổi), cùng ngụ phường Bắc Lý, TP Đồng Hới).

Vụ việc hiện đang được Công an TP Đồng Hới tiến hành lập hồ sơ để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn