Những bộ váy khiến sao Việt ngượng chín mặt vì lỗi hớ hênh

( PHUNUTODAY ) - Ngay chính các ngôi sao Việt cũng từng nhiều lần gặp phải những tình huống đỏ mặt vì chuyện váy áo trên sóng truyền hình.

Thường thì các ngôi sao khi lên sóng truyền hình sẽ chuộng style sexy gợi cảm, làm sao để khoe được vóc dáng nuột nà, thon thả nhất. Tuy nhiên chính vì chọn các thiết kế có phần kiệm vải, ngắn cũn nên nhiều khi họ lâm vào những tình huống hớ hênh không đáng có, người đối diện đỏ mặt mà khổ chủ cũng không thoải mái. Hãy cũng điểm lại những tình huống đỏ mặt vì chuyện váy áo trên sóng truyền hình, đây hẳn sẽ là những bài học cho các cô nàng khi chọn váy áo.

1. MC Phương Mai

Cách đây vài ngày hình ảnh MC Phương Mai tham gia show Người ấy là ai đã được đăng tải. Ngoài việc gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp thì cô cũng làm dân tình xôn xao vì diện chiếc váy siêu ngắn. Bộ váy của  Phương Mai bị đánh giá là kém duyên, không phù hợp trên sự kiện truyền hình. Khi diện những mẫu trang phục ngắn ngủn thế này, đáng lẽ Phương Mai nên trang bị thêm 1 chiếc chăn che hoặc đặt chiếc gối lên.

Empty

2. Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy từng khiến bao người ngượng chín mặt khi diện mẫu váy quây như lộ nửa bầu ngực. Ai nhìn vào cũng chỉ sợ váy tụt trong khoảnh khắc. Dù sau đó nàng Hậu đã lên tiếng xin lỗi và đính chính là chiếc váy hoàn toàn chắc chắn nhưng đây vẫn là hình ảnh kém đẹp đối với khán giả.

Empty

3. Miu Lê

Miu Lê cũng gặp sự cố khi diện mẫu váy quá ngắn. Nữ ca sĩ liên tục phải chỉnh trang lại trang phục ngay trên sóng truyền hình để tránh hớ hênh. Dù nữ ca sĩ rất xinh đẹp nhưng rõ ràng cô không hề thoải mái khi diện mẫu váy này trong chương trình.

Empty

4. Phạm Quỳnh Anh

Diện đồ như nàng công sở với váy liền và áo blazer, tưởng là rất kín đáo nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn mắc lỗi. Đa phần khán giả chỉ lo rằng váy sẽ bị vén cao khiến nữ ca sĩ hớ hênh trên sóng. Nếu cô chọn váy dài hơn hoặc dùng thêm chăn che chắn khi ngồi thì cô đã có được hình ảnh hoàn hảo và chỉn chu hơn.

Empty

5. Quỳnh Nga

Thủ vai tiểu tam trong bộ phim đình đám Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga từng thành chủ đề nóng vì lối ăn vận hớ hênh. hững bộ cánh này vừa không hợp khi xuất hiện trên truyền hình lại vừa không hợp với nhân vật mà nữ diễn viên thủ vai.

Empty

6. Phương Oanh

Nhận được thiện cảm của khán giả sau vai diễn Quỳnh Búp bê nhưng Phương Oanh lại vô tình khiến hình ảnh trở nên kém đẹp khi diện mẫu trang phục ngắn cũn cỡn khi đi dự sự kiện. Có thể thấy, mẫu váy siêu ngắn tuy tôn dáng nhưng lại rất dễ hớ hênh khiến khổ chủ phản cảm trên sóng truyền hình.

Empty

7. Văn Mai Hương

Văn Mai Hương diện bộ váy khá kín đáo nhưng lại mắc sai lầm khi quá vô tư ngồi xuống mà không che chắn. Ngay lập tức dân tình đã soi ra khoảnh khắc kém duyên của nữ ca sĩ.

vmh1-15978141940161093065857
Theo:  khoevadep.com.vn copy link