Những cách mặc đồ tối giản mà cô gái nào cũng phải thích mê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đồ không họa tiết với những gam đơn sắc và trung tính luôn rất nổi bật khi bạn biết cách kết hợp chúng lại với nhau trong ngày đông rét mướt này.

Tối giản là phong cách mà các tín đồ thời trang nào cũng muốn đạt tới. Nhưng không phải ai cũng có thể chạm tới sự tối giản tinh tế và sống động.

Nếu như mix đồ không khéo, bộ đồ tối giản rất dễ trở nên tối nghĩa, đơn điệu. Những bộ đồ dưới đây sẽ mang đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời để mặc đồ tối giản ngày đông.

mặc đồ tối giản

Những chiếc jacket màu trắng kem khi mix cùng chân váy chữ A xếp li to bản màu ghi xám ánh bạc đơn sắc tạo nên vẻ trẻ trung và bí ẩn. Nhưng nếu bạn sở hữu mái tóc tối màu, hãy pha màu mới cho nó để thích hợp hơn với phong cách tối giản, ví như màu hạt dẻ, hay nhuộm vàng ombre.

mặc đồ tối giản

Chiếc váy len dài thanh lịch mix cùng áo choàng kẻ sọc nhỏ dày và hai chiếc áo choàng đe đơn sắc rất có thể khiến bạn già hơn nếu không có mái tóc hạt dẻ sáng. Một chiếc mũ phớt sành điệu cùng tông màu cũng là phụ kiện nên có.

mặc đồ tối giản

Quần legging đen ngắn đến mắt chân, áo lụa trắng ngà, túi cầm tay đen và giày cao gót, tất cả đều không họa tiết nhưng lại rất hòa quyện để mang đến vẻ rạng ngời.

mặc đồ tối giản

Thiết kế ren màu xám pha xanh mực nhạt khi kết hợp với đôi giày quai mảnh cùng tông màu làm bừng sáng cả bộ trang phục.

mặc đồ tối giản

Chiếc áo len màu xanh rêu pha cát dáng outfit khi mix cùng bốt đồng tông và quần sooc lạ mắt tạo nên một vẻ đẹp quá trẻ trung và sành điệu.

mặc đồ tối giản

Một kiểu mix đồ rất đơn giản mà hiệu quả với áo len trắng oversize tay dài trùm và váy chữ A màu mận.

mặc đồ tối giản

Thiết kế swearter này sẽ không ngọt ngào được như trong hình nếu không có phụ kiện màu bạc ở cổ.

mặc đồ tối giản

Gợi ý khác về cách mix áo sweater ngọt ngào.

mặc đồ tối giản

Chiếc áo cardigan màu nâu nhạt trở nên rực rỡ và trẻ trung hơn nhờ túi xách cùng tông và dây thắt lưng màu nâu đất.

mặc đồ tối giản

Quá ngọt ngào khi mix áo len outfit với áo sơ-mi giấu quần và bốt da lộn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn