Những chiếc váy ấn tượng của Bond girl - Berenice Marlohe

( PHUNUTODAY ) - Trong vai Severine, Bond girl thứ hai của bộ phim Skyfall vừa công chiếu, Berenice Marlohe thực sự đã làm ngất ngây hàng triệu trái tim các quý ông và khiến triệu triệu phụ nữ ngưỡng mộ bởi những phục trang tuyệt đẹp cô diện trong phim.

Trong vai Severine, Bond girl thứ hai của bộ phim Skyfall vừa công chiếu, Berenice Marlohe thực sự đã làm ngất ngây hàng triệu trái tim các quý ông và khiến triệu phụ nữ ngưỡng mộ bởi những phục trang tuyệt đẹp cô diện trong phim.
[links()]
Không chỉ có trang phục của Bond được thiết kế riêng theo chủ đề bộ phim, mà xiêm y của các Bond girl cũng được đầu tư kỹ lượng để làm nên hình ảnh quyến rũ của những bóng hồng bên cạnh 007.

 

Chiếc váy đen đặc biệt quyến rũ mà Severine mặc trong cảnh ở sòng bạc – nơi cô gặp Jame Bond lần đầu tiên là một thiết kế tuyệt vời của Jany Temime.

Chiếc váy là sự kết hợp tinh tế từ vải sheer và satin với những hoa văn tạo hiệu ứng hình xăm uốn lượn trên lưng và cánh tay, chiếc váy còn được nạm pha lê Swarovski lấp lánh sang trọng.

Thương hiệu Swarovski và Bond đã hợp tác được 35 năm, từ bộ phim năm 1977. Lần này, sự kết hợp với người từng đoạt giải thưởng thiết kế trang phục Jany Temime đã mang lại một tuyệt phẩm đáng ngưỡng mộ.

 

Có tới 60.000 tinh thể pha lê được đính trên chiếc váy này và tất cả được làm bằng tay. Phải mất 6 tháng những người phụ trách phục trang cho bộ phim mới hoàn thành được chiếc váy.

Với những đường lượn tinh tế trên váy, Jany cho biết: “Chúng tôi thiết kế sao cho chiếc váy tạo nên vòng eo nhỏ nhất có thể và khiến nó trông gợi cảm như không mặc gì”.

Trong phim, Berenice còn mặc một chiếc váy đỏ ôm sát với cổ chữ V sâu hút được thiết kế bởi Donnan Karran. Đồ trang sức từ bộ sưu tập pha lê Stephen Webster Swarovski nổi tiếng. Bộ váy tôn lên những đường cong chết người của Berenice Marlohe.

 

Bộ phim thứ 23 đánh dấu mốc 50 năm của series 007 và chắc chắn những hình ảnh đẹp về Bond girl trong tập này sẽ còn được nhớ mãi với những chiếc váy đặc trưng tạo tên tuổi cho cô.

  • Lily Trần
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn