Phiên tòa Nhật Kim Anh kiện chồng cũ giành quyền nuôi con bất ngờ bị hoãn

( PHUNUTODAY ) - Phiên tòa Nhật Kim Anh kiện chồng cũ Bửu Lộc để giành quyền nuôi con bất ngờ bị hoãn lại do chồng cũ của nữ diễn viên đề nghị thu thập thêm tài liệu về sự việc.

Mới đâu chiều 18/11, TAND quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ đã thông báo tạm hoãn phiên tòa xét xử vụ án hôn nhân về việc "Tranh chấp thay đổi người nuôi con sau ly hôn" giữa nữ diễn viên Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc.

Được biết phiên tòa tạm hoãn để thu thập thêm tài liệu, chứng cứ về danh sách các lần xuất nhập cảnh của Nhật Kim Anh kể từ khi đăng ký kết hôn vào năm 2014 cho đến giai đoạn toà thụ lý tranh chấp giành quyền nuôi con theo yêu cầu của Bửu Lộc.

3nhka

Đồng thời TAND quận Ninh Kieeurff cũng xác nhận thêm phiên tòa tạm hoãn từ yêu của chồng cũ nữ diễn viên để thu thập thêm chứng cứ. Tòa đã có công văn gửi cơ quan chức năng, theo quy định trong 15 ngày sẽ có kết quả.

Theo đó trong đơn đề nghị hoãn phiên tòa xét xử, Bửu Lộc trình bày bản thân anh trước đó đã hai lần gửi yêu cầu này đến thẩm phán thụ lý vụ án nhưng vẫn chưa được thực hiện. Chồng cũ Nhật Kim Anh trình bày: "Để đảm bảo tính chân thực, khách quan, công tâm và tinh thần thượng tôn pháp luật trong quá trình xét xử, tôi kính đề nghị quý tòa, VKSND hỗ trợ trích lục danh sách các lần xuất nhập cảnh của nguyên đơn như cách tòa đã làm với tôi".

Trước đó không lâu theo chia sẻ của Nhật Kim Anh sau khi ly hôn cô đã không nhận được quyền nuôi con. Thêm vào đó, chồng cũ lại ngăn cấm nữ ca sĩ gặp con. Điều này càng khiến nỗi nhớ con của Nhật Kim Anh tăng lên gấp bội. Mới đây, cô than thở: "Mẹ nhớ em lắm... em biết không? Mẹ sắp hết nước mắt cho em rồi!".

3nhka1

Không chỉ có thế, sau đó một thời gian nữ diễn viên bất ngờ viết trên trang cá nhân với lời lẽ bức xúc: "Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn