Áo sơ mi voan sắc màu trẻ trung giúp nàng thêm tươi trẻ

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè oi bức, nóng nực đã đến những chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc sẽ giúp mùa hè thêm tươi tắn, mát mẻ hơn. Dưới đây là những mẫu áo sơ mi voan sắc màu trẻ trung giúp nàng thêm tươi trẻ nhé!

 Áo sơ mi nữ voan họa tiết công sở sẽ mang những sắc màu thời trang tươi trẻ mới đa dạng phong cách thời trang công sở cho các nàng. Được làm bằng chất liệu vải voan sẽ giúp các nàng thoải mái, tự tin và dễ chịu giữa cái nắng hè oi bức kết hợp với những họa tiết làm cho những chiếc áo sơ mi mềm mại và duyên dáng hơn.

Không những thế với những chiếc áo sơ mi voan họa tiết này các nàng còn có thể mix đồ cùng chân váy hay quần âu.. đều vô cùng dễ dàng nhưng lại thời trang, giúp các nàng duyên dáng mà thanh lịch khi đến chốn sở làm. 

ao-so-mi-phunutoday1

Những sắc độ màu lung linh, tươi trẻ trên trang phục không chỉ khiến diện mạo của bạn tươi vui rạng rỡ hơn mà nó còn kích thích hoạt động của não bộ, giúp người mặc có tâm trạng tự tin, phấn khởi để bắt đầu một ngày làm việc mới.

Sự nhàm chán, khô cứng của những chiếc áo sơ mi công sở kiểu cũ cần phải được nhường chỗ bởi vô số mẫu sơ mi màu mè sống động. Cũng như nhiều loại áo sơ mi khác, áo sơ mi voan sắc màu là một item khá cơ bản, có thể mix chung với đa dạng các loại trang phục khác như như quần ống côn, quần suông, váy bút chì, minijupe, váy midi, thậm chí cả chân váy maxi… Vì vậy, những chiếc áo sơ mi voan đầy màu sắc chính là thứ mà mọi bạn gái nên có trong tủ quần áo để tạo nên những bộ đồ nữ tính và thật hợp mốt.

dam-cong-so-2015

Áo sơ mi voan nhẹ nhàng, mềm mại, bay bổng và thoáng mát đang được nhiều bạn nữ, nhất là các cô gái công sở yêu thích lựa chọn. Với nhiều mẫu mã và màu sắc, kiểu cách được thiết kế phù hợp với thời tiết mùa hè để các nàng tha hồ lựa chọn.

Thay vì lựa chọn những chiếc áo sơ mi vải thô, áo phông khỏe khoắn thì nhiều nàng lại yêu thích chất liệu voan mềm mại hơn. Từ chất liệu đến kiểu cách, mát mẻ và đơn giản giúp các nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Thanh lịch trẻ trung với quần Jeans hay âu, điệu đà và quyến rũ với chân váy bút chì nơi công sở hay dạo phố.

Mặc dù vải voan mỏng, gần như xuyên thấu nhưng nếu bạn gái khéo léo, tinh tế chọn những chiếc áo màu pastel hay mặc lót bên trong 1 chiếc áo 2 dây sẽ “thoát” khỏi ánh mắt nhìn tò mò, xét nét.

so-mi-tuoi-trung-nien-20

Sơ mi voan trắng kết hợp cùng chân váy họa tiết sẽ tạo thành một bộ trang phục đẹp hài hòa, tươi tắn. Phối màu trắng – xanh tạo cảm giác mát, dịu mắt.

Mềm mại, nữ tính, dịu dàng, chân váy hoa dáng ngắn cho bạn sự gợi cảm,hấp dẫn và cuốn hút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn