Cao Thái Hà ngày càng chăm diện đồ gợi cảm khoe khéo vóc dáng hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên có thể chinh phục phần lớn những items mang thiết kế cắt hở, ôm sát cơ thể, hoàn thiện phong cách đầy gợi cảm nhưng không kém phần trẻ trung.

Cao Thái Hà là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng Việt trong vài năm gần đây khi liên tục góp mặt trong các bộ phim đặc sắc như Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, Bán chồng, Tiếng sét trong mưa,... Nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ bởi ngoại hình bắt mắt cùng phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, sành điệu.

Đi diễn sẽ chọn đồ vừa đủ kín đáo, thanh lịch, còn khi đi chơi, gặp gỡ bạn bè, Cao Thái Hà ưa chuộng hơn cả những trang phục mang phong cách phóng khoáng, pha lẫn giữa nét năng động và gợi cảm. Gu thời trang đó của nữ diễn viên dường như càng được thể hiện rõ hơn trong thời gian gần đây, khi thời tiết đã bắt đầu vào hè.

Cụ thể, dạo gần đây, Cao Thái Hà làm fans không khỏi hào hứng khi thường xuyên lên sóng với những trang phục mang phong cách đầy trẻ trung, phóng khoáng cùng những khoảng hở vô cùng tinh tế. Trong đó, váy/áo hai dây, chân váy ngắn cũn, trang phục trễ vai, đồ cut-out gợi cảm là những items được cô nàng lăng xê nhiều hơn cả.

Empty

Cao Thái Hà mới đây làm fans không khỏi thích thú khi lên sóng với váy hai dây mỏng manh phối cùng áo sơ mi mỏng khoác ngoài.

Empty

Người đẹp buông áo hững hờ, khoe khéo bờ vai gợi cảm.

Empty

Set áo hai dây và quần short jeans giúp người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài đầy trẻ trung, quyến rũ.

Empty

Cao Thái Hà trông vô cùng gợi cảm khi diện lên chiếc váy trễ vai ngắn cũn.

Empty

Người đẹp cho thấy gu ăn mặc tinh tế khi phối áo sát nách dáng crop-top với chân váy jeans cạp cao, khoe trọn vóc dáng nuột nà.

Empty

Chiếc váy cut-out phía sau lưng đem tới vẻ quyến rũ, gợi cảm cho phong cách nữ diễn viên.

Có thể thấy, loạt trang phục trên tuy mang thiết kế khác nhau nhưng đồng thời vẫn có những điểm chung nhất định, ấy là sự tối giản, hiện đại cùng khả năng tôn dáng tuyệt vời. Sự khéo léo trong việc phối hợp trang phục, tạo điểm nhấn vào phần vai gầy, eo thon hay đôi chân nuột nà đã giúp nữ diễn viên như hút trọn mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện. Diện lên những trang phục này, Cao Thái Hà có thể khoe trọn mọi ưu điểm ở ngoại hình, từ làn da trắng mịn không tì vết đến vóc dáng nuột nà, hoàn thiện một diện mạo chuẩn trẻ trung, quyến rũ trong mắt fans. 

Phải khẳng định rằng, đâu chỉ riêng Cao Thái Hà, những trang phục như áo sát nách, chân váy ngắn, váy/áo hai dây,... luôn là items không thể thiếu trong tủ đồ hè của tất cả chị em phụ nữ. Thiết kế tối giản, phóng khoáng của chúng không chỉ giúp đem tới cảm giác thoải mái, dễ chịu khi diện mà hơn nữa còn giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, năng động. 

Điều duy nhất mà các cô gái cần lưu ý khi lựa chọn diện những items trông khá đơn giản này là mix & match chúng sao cho hài hòa, bắt mắt, tránh tạo cảm giác nhàm chán hoặc trái lại là sự kém tinh tế, phô phang quá đà.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn