Những tên hay cho bé gái sinh năm 2018 được nhiều mẹ thích nhất

( PHUNUTODAY ) - Đặt tên cho bé cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống của bé, vì thế cho mẹ thường chọn cho bé gái những tên hay nhất mà lại hợp phong thủy năm 2018.

Lưu ý khi đặt tên cho con gái

Thứ nhất, khi chọn tên hay cho bé gái cần lưu tâm đến vận mệnh, phong thủy của tên phù hợp với năm sinh.

Thứ hai có thể lưu tâm đến cái tên đó có phù hợp với ngày tháng năm sinh của bố mẹ không.

Thứ ba, thông thường những bé gái được sinh ra, cha mẹ rất mong muốn sau này bé lớn lên khỏe mạnh, xinh đẹp và duyên dáng nên cần lưu tâm đến những cái tên dịu dàng, duyên dáng, dễ nghe.

Thứ tư nên lưu tâm đến ý nghĩa tên, không nên đặt theo trạng thái cảm xúc như Vui, Buồn... vì nếu đặt như thế sẽ rất khó gọi trong một vài tình huống khác nhau.

Ngoài ra, bố mẹ cũng tránh chọn tên hay cho con gái theo kiểu khó phân biệt nam hay nữ hoặc quá cầu kì làm cho bé cảm giác không thoải mái khi ai đó gọi.

19702583_784341018415151_2710903220684884891_o-1--1527496730-862-width800height533

Linh Lan, Trúc Quỳnh hay Hải An đều là những cái tên hay cho bé gái mẹ nên lựa chọn.

Chọn một cái tên hay cho bé gái là công việc được rất nhiều bố mẹ để tâm, nhất là đối với các ông bố yêu thích con gái. Tuy nhiên, không phải cái tên nào cũng hợp khi đứng cạnh nhau hoặc phù hợp với cha mẹ mà cần có những lưu ý khác nhau.

Đặt tên cho con gái sinh năm 2018 mệnh mộc vần B: 

Hoàng Bách, Hùng Bách, Tùng Bách, Thuận Bách, Vạn Bác, Xuân Bách, Việt Bách, Văn Bách, Cao Bách, Quang Bách, Huy Bách, Vĩ Bằng, Hải Bằng, Phi Bằng, Quý Bằng, Đức Bằng, Hữu Bằng, Cao Bằng, Kim Bằng, Thế Bằng, Vũ Bằng, Uy Bằng, Nhật Bằng, Mạnh Bằng, Công Bằng, Chi Bảo, Gia Bảo, Duy Bảo, Đức Bảo, Hữu Bảo, Quốc Bảo, Tiểu Bảo, Tri Bảo, Hoàng Bảo, Quang Bảo, Thiện Bảo, Nguyên Bảo, Thái Bảo, Kim Bảo, Thiên Bảo, Hoài Bảo, Minh Bảo, An Bình, Đức Bình, Gia Bình, Duy Bình, Hải Bình, Hữu Bình, Nguyên Bình, Quốc Bình, Thái Bình, Thiên Bình, Xuân Bình, Vĩnh Bình, Phú Bình, Ba, Bách, Biện, Bính, Bội

11511487693_5923-1527496730-536-width660height580

Đặt tên cho con trai mệnh mộc – Đặt tên cho con gái mệnh mộc vần H: 

Hà, Hằng, Hi, Hiệu, Hoàn, Hồi, Ngọc Hân, Mai Hân, Di Hân, Thu Hằng, Thanh Hằng, Thúy Hằng, Sơn Hạnh, Đức Hạnh, Tuấn Hạnh, Hồng Hoa, Kim Hoa, Ngọc Hoa, Bảo Hoàng, Quý Hoàng, Đức Hoàng

Hãy bắt đầu bằng một số cái tên chỉ sự thông minh tài giỏi như: Anh, Thư, Minh, Uyên, Tuệ, Trí, Khoa…

Những cái tên chỉ vẻ đẹp như: Diễm, Kiều, Mỹ, Tuấn, Tú, Kiệt, Quang, Minh, Khôi…

Những cái tên chỉ tài lộc: Ngọc, Bảo, Kim, Loan, Ngân, Tài, Phúc, Phát, Vượng, Quý, Khang, Lộc, Châu, Phú, Trâm, Xuyến, Thanh, Trinh…

Những cái tên chỉ sự nữ tính, vẻ đẹp hay mềm mại (cho bé gái): Thục, Hạnh, Uyển, Quyên, Hương, Trinh, Trang, Như, An, Tú, Hiền, Nhi, Duyên, Hoa, Lan, Diệp, Cúc, Trúc, Chi, Liên, Thảo, Mai… Vậy với một xuất phát điểm từ ý nghĩa cái tên, bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để lựa cho con mình những cái tên “trong tầm ngắm”. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn