Là phụ nữ hãy học kiểu "hư" này vì bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, yêu thích chẳng thèm "của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy học kiểu "hư" này vì bất cứ người đàn ông nào cũng mê mẩn, yêu thích nhưng ít ai dám nói ra, nếu biết chắc chắn cả đời chồng không ngoại tình

Dưới đây chính là những điều đàn ông cực thích trong ân ái - phụ nữ muốn giữ chồng hãy học hỏi ngay.

quan-he-1
 

Thử những tư thế mới

Nam giới đặc biệt thích thử những tư thế mới và những kiểu ‘yêu’ mới lạ. Đơn giản vì nó thỏa mãn tính sáng tạo của chàng. Đồng thời, những tư thế mới khiến cho cuộc ‘yêu’ trở nên hấp dẫn và bớt nhàm chán. Hầu như nam giới không thích mãi một tư thế truyền thống mà anh ấy muốn có những cảm xúc và những sự thăng hoa mới
lạ.

Thẳng thắn

Dường như những cặp đôi hạnh phúc là những cặp rất hiểu về sở thích và mong muốn của nhau. Nếu như một lúc nào đó bạn muốn chàng “yêu” bạn theo cách khác đi, muốn chàng âu yếm những điểm mới lạ hơn, bạn muốn một cái gì đó thay đổi khi làm “chuyện ấy”…, bạn hãy nhớ thổ lộ điều mình muốn với chàng nhé! Chàng sẽ rất thích sự thẳng thắn ấy của bạn, vì nó sẽ giúp chàng hoàn thành xuất sắc “nhiệm vụ” của mình.

Thích bạn tình sáng tạo và chủ động

Khác hẳn với ý nghĩ của phụ nữ rằng đàn ông chỉ thích là người cầm cương hoàn toàn, phần đông nam giới lại thích những người phụ nữ chủ động, máu lửa và hết mình trên giường. Một chút hưởng thụ, một chút thay phiên chàng nằm trên, một chút ngoan ngoãn tỏ ra quy phục trước khả năng đàn ông của chàng, tất cả những điều đó khiến cho đàn ông thực sự hứng thú và mê mệt bạn khi ‘yêu’.

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn