Những hình ảnh đẹp nhất của Đỗ Mỹ Linh trước chung kết Miss World 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong những chặng cuối của cuộc đua Top 40 thí sinh lọt vào đêm chung kết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bứt phá vươn lên gây được ấn tượng mạnh tại Miss World 2017

Đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh liên tiếp tạo ấn tượng khi giữ vị trí top 1 bảng bình chọn thí sinh được yêu thích nhất, đồng thời lọt vào top 20 phần thi Beauty With A Purpose (Người đẹp Nhân ái) với dự án “Cõng điện lên bản”.

HoahauDoMyLinh_3_1_1

Với dự án "Cõng điện lên bản" Đỗ Mỹ Linh đã lot Top 20 "Người đẹp Nhân ái" của Miss World 2017.

Empty

Là một trong những thí sinh đến Trung Quốc tham dự cuộc thi sớm nhất, cô gái 21 tuổi nhanh chóng kết thân với các người đẹp đến từ nhiều nước trên thế giới, trong đó có cô bạn cùng phòng - Hoa hậu Philippines.

Empty

Mỹ Linh và dàn người đẹp rạng rỡ khi đến thành phố Tam Á, nơi diễn ra đêm chung kết vào ngày 18/11 tới. “Linh thật sự bất ngờ với sự chào đón nồng nhiệt của người dân thành phố Tam Á dành cho Miss World. Còn gì đáng yêu hơn khi được tham gia vào lễ diễu hành đường phố và được mọi người ở một nơi xa lạ vẫy chào, cười nói thân quen như thế này”, cô chia sẻ.

Empty

Đại diện Việt Nam tích cực tham gia tất cả hoạt động của cuộc thi. Trên trang fanpage Miss World - Vietnam (fanpage ban tổ chức thành lập cho đại diện Việt Nam), cô tâm sự: “Miss World thật sự là một cuộc hành trình thú vị và đầy bất ngờ”.

Empty

Trong phần thi phụ Thể Thao, cô được xếp vào đội xanh. Hoa hậu Việt Nam 2016 căng tràn năng lượng và luôn nở nụ cười tươi tắn.

hoahaumylinh4

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh bên chiếc đàn Bầu dễ làm say lòng người bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Nhạc khúc mash-up ''Trống cơm - We are the world" được Hoa Hậu Mỹ Linh chọn tấu bằng đàn bầu Việt Nam tại Miss World.

5_127566

Mỹ Linh mang tứ thân giới thiệu với bạn bè thế giới Mỹ Linh mặc trang phục tứ thân, đội nón hoa sen múa bài Cò lả tại Miss World 2017 Ngày 19/10.

Empty

Đỗ Mỹ Linh mang tới Miss World hình ảnh ấn tượng về thế hệ trẻ Việt. Đối với Đỗ Mỹ Linh, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và tham dự Miss World 2017 là dấu ấn đẹp của tuổi thanh xuân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link