Những kiều nữ làng hài sở hữu gu thời trang cực sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Không phải siêu mẫu hay hoa hậu, làng hài Việt vẫn có những mỹ nhân ăn diện cực bốc lửa.

Nam Thư - "Kiều nữ" sexy bậc nhất làng hài

Với vóc dáng đẹp như tạc, Nam Thư được ưu ái với tên gọi "người đẹp nóng bỏng" bậc nhất làng hài Việt. Không chỉ có lối diễn đi vào lòng người, phong cách thời trang của người đẹp sinh năm 1987 còn khiến nhiều người trầm trồ vì vừa gợi cảm lại vừa đầy sang chảnh. Dường như chưa có thiết kế váy áo nào có thể làm khó được nàng "kiều nữ" này. 

Empty

Váy hai dây xẻ sâu chữ V giúp phô diễn thềm ngực nảy nở, cộng thêm đường xẻ tà cao tít tắp giúp Nam Thư chứng minh cặp đùi mật ong đẹp mê mẩn. 

Empty

Khoác lên mình những thiết kế thách thức mắt nhìn, Nam Thư không hề khiến mình trở nên phô phang, kém duyên. Ngược lại, với kiểu đầm chỉ che mỗi được một phần bầu ngực này, sắc vóc của người đẹp lại được dịp phô bày. 

Empty

Hiếm hoi lắm, công chúng mới thấy Nam Thư diện đầm công chúa tham gia các sự kiện thảm đỏ. Dù vậy, bộ cánh mà cô nàng chọn cũng phải có lớp vải xuyên thấu mỏng manh, giúp nữ diễn viên khoe được lấp ló đôi gò bồng đào. 

Nói về street style ngày thường, Nam Thư lại chủ yếu ăn vận đơn giản và cá tính. Thay vì những thiết kế váy áo có đường cắt xẻ gợi cảm, cô thích chọn cho mình những bộ trang phục suông rộng, thoải mái. Dù vậy, người đẹp 8X cũng là cô nàng chăm diện bikini khoe dáng nhất làng hài. 

Empty

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, Nam Thư không ngại diện những bộ bikini cut-out táo bạo. Thiết kế áo tắm liền thân có kiểu dáng cầu kì và mang tông xanh hút mắt giúp người đẹp phô diễn hình thể cũng như làm bật làn da nâu khỏe khoắn.

Puka - "Hot girl" có gout thời trang trẻ trung, gợi cảm

Sở hữu vóc dáng khá nhỏ nhắn nhưng bù lại, Puka lại có làn da trắng cùng gương mặt ngọt ngào. Nếu như trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 thường ưu tiên diện váy đầm công chúa "bánh bèo" thì ở thời điểm hiện tại, sau khi chia tay với mối tình kéo dài 3 năm, "hot girl" làng hài đã có màn "lột xác" ấn tượng về phong cách. Theo đó, những bộ váy cắt xẻ, phô diễn hình thể tối đa được cô nàng ưa chuộng hơn cả. 

Empty

Gần đây, Puka khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện với mẫu đầm dạ hội hai dây mỏng manh, với phần cắt cúp ngực gợi cảm và đường xẻ tà cao tít tắp. Chính thiết kế mang tông màu đỏ rực này đã giúp cô tôn lên thềm ngực đầy cùng làn da trắng như tuyết. 

Empty

Bờ vai trần nõn nà được phô diễn trọn vẹn khi Puka khoác lên mình mẫu đầm quây tông hồng ngọt ngào. So với những bộ cánh kín cổng cao tường trước đây, gout thời trang của cô nàng đã thăng hạng đáng kể. 

Empty

Thiết kế váy xuyên thấu, đính lông vũ cũng không làm khó được người đẹp 9X. Sự tinh tế trong cách chọn nội y và phối kết phụ kiện đi kèm cũng giúp cho cô nàng "ăn điểm" hoàn hảo trong mắt người hâm mộ. 

Lộng lẫy trên thảm đỏ là thế, nhưng ngoài đời Puka lại chọn phong cách năng động, trẻ trung. Những bộ cánh ra phố cô nàng chọn thường là combo quần short jeans và áo croptop để giúp khoe được đôi chân thon thả và vòng eo con kiến "vạn người mê".

Empty

Trong những kiểu áo hai dây bản to, Puka khiến người nhìn "nổ đom đóm mắt" vì hình thể quá đỗi quyến rũ và nóng bỏng. Nhất là khuôn ngực đầy của cô nàng luôn có thể được tôn vinh triệt để trong những kiểu áo đơn giản. 

Khả Như - Mỹ nhân có màn "lột xác" đỉnh cao nhất làng hài

Xuất hiện lần đầu ở làng hài với gương mặt tròn, không góc cạnh và body cũng chưa mấy lý tưởng, Khả Như giờ đây đã sở hữu ngoại hình chẳng kém cạnh bất kì mỹ nhân nào. Nhờ lợi thế đó mà gout ăn mặc của cô nàng cũng "sang trang mới" với hàng loạt những lần xuất hiện trước công chúng trong những bộ váy áo trễ nải, có thiết kế thách thức mắt nhìn. 

Empty

Diện cả cây đồ nhung đỏ, Khả Như lại chẳng hề khiến mình trở nên "dừ hóa". Bởi cô lựa chọn cách diện vest lộ bra-top bên trong vô cùng ấn tượng. Không những vậy, cách kết hợp với loạt phụ kiện thời thượng của Khả Như cũng cho thấy "tay nghề" mix match đỉnh cao của mình. 

Empty

Không chọn phong cách ăn diện đơn giản khi xuất hiện trước công chúng, Khả Như thể hiện sự biến hóa trong phong cách bằng những màn phối đồ với nhiều layer cầu kì. Từ những món đồ cơ bản ngày thường như áo hai dây, áo phông ánh nhũ và chân váy da, qua tay cô nàng lại trở nên một outfit vừa quyến rũ lại rất sành điệu. 

Empty

Ở tuổi 32, Khả Như vẫn rất chăm theo đuổi phong cách gợi cảm. Những bộ váy xuyên thấu có chiều dài chỉ che vừa đến vòng 3 được xem là sự lựa chọn của cô nàng tại các sự kiện lớn. Không thể phủ nhận, thông qua cá tính thời trang này mà công chúng lại được chiêm ngưỡng đường cong mê mẩn của vóc dáng nữ diễn viên. 

Ngoài đời, Khả Như vẫn giữ cho mình lối ăn mặc gợi cảm với những set đồ ôm sát tôn vinh đường cong sắc vóc. Tuy nhiên, cô lại hướng hình ảnh của mình đến sự năng động, cá tính và sang chảnh hơn. 

Empty

Diện combo quần legging phối cùng croptop lệch vai, Khả Như từ gái 32 biến hình cô em 18 đầy tươi trẻ. Với set đồ khá đơn giản này, người đẹp chọn đeo túi Chanel đắt giá để nâng tầm phong cách. 

Thu Trang - "Hoa hậu" làng hài quyến rũ

Không chỉ có màn "lột xác" về diện mạo sau phẫu thuật thẩm mỹ, phong cách thời trang của Thu Trang cũng một bước mà lên đời. Dù danh xưng "hoa hậu hài" ban đầu được đặt ra để mang lại tiếng cười cho khán giả, song sau khi có màn thay đổi sắc vóc ấn tượng này, nữ diễn viên lại càng chứng minh mình sở hữu vẻ đẹp cũng không kém cạnh đàn em. 

Empty

Diện đầm bó sát có chất liệu bóng, trong khi nhiều mỹ nhân Việt phải "muối mặt" vì để lộ vòng 2 phì nhiêu thì nữ diễn viên 8X lại chẳng hề mất điểm. Chính vì vóc dáng nuột nà này mà Thu Trang hoàn toàn có thể "cân" đẹp mọi thiết kế dù "khó nhằn".

Empty

Diện mẫu đầm xòe đơn giản với tông be thời thượng, nữ diễn viên hài vẫn có thể khoe được vòng eo thon gọn cùng đôi gò bồng đào nảy nở. Để tăng thêm điểm nhấn cho tổng thể, loạt trang sức bản to được bà mẹ trẻ phối kết đầy ăn ý. 

Empty

Không thua kém đàn em, Thu Trang cũng "lăng xê" mốt mặc vest không nội y. Cách kết hợp phụ kiện tinh tế của bà mẹ một con đã giúp cô khẳng định độ sành điệu thời trang đáng khen ngợi. 

Empty

Một trong những lần hiếm hoi khoe dáng với bikini, bà xã Tiến Luật đã khiến cả cộng đồng mạng phải "dậy sóng".  Tất cả là bởi vì dù đã trải qua một lần sinh nở, người đẹp tuổi 35 vẫn sở hữu thân hình cân đối cùng khuôn ngực đầy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link