Những kiểu tóc xoăn đẹp và thời thượng nhất cho phụ nữ U40

( PHUNUTODAY ) - Chị em phụ nữ ở tuổi trung niên thường băn khoăn suy nghĩ xem mình nên để kiểu tóc nào cho phù hợp. Đừng để mất quá nhiều thời gian chọn lựa, dưới đây là những kiểu tóc xoăn thường thượng nhất mà chị em nên thử qua nhé!

 Làm đẹp luôn là nhu cầu tự nhiên và tất yếu của mỗi người, đặc biệt là phụ nữ, những người được mệnh danh là phái đẹp. Khi bước sang tuổi trung niên cũng là lúc họ phải đối mặt với không ít rắc rối về nhan sắc, ngoài chăm sóc cho làn da làm chậm lại quá trình lão hóa thường thấy thì việc lựa chọn được kiểu tóc phù hợp cũng giúp họ trông trẻ hơn, đẹp hơn rất nhiều. Để làm mới mình thì việc thay đổi kiểu tóc luôn đóng một vai trò đặc biệt quan trọng đối với những phụ nữ trung niên.

Tóc bob dài ngang vai uốn xoăn

5-kieu-toc-xoan-cho-phu-nu-tuoi-trung-nien-dep-nhat-2018

Nếu người phụ nữ trung niên muốn có một kiểu tóc mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn hiện đại và tinh tế thì kiểu tóc bob dáng dài uốn ôm nhẹ vào gương mặt là vô cùng thích hợp. Tùy theo hình dạng gương mặt, hãy chọn cho mình độ dài tóc tới cổ hoặc tới ngang vai. Sau mỗi lần gội đầu, hãy dùng lược tròn cuộn phần chân tóc vào phía trong và sấy nhẹ, như vậy là đã có một mái tóc đẹp rồi.

Tóc xoăn ngang vai rẽ ngôi giữa

5-kieu-toc-xoan-cho-phu-nu-tuoi-trung-nien-dep-nhat-2018-4

Tóc rẽ ngôi giữa sẽ khiến gương mặt bạn trông tươi tắn và trẻ trung hơn mà không làm mất đi vẻ quý phái. Bạn có thể chọn bất kỳ tóc duỗi thẳng tự nhiên, hoặc tóc xoăn lọn dày, tóc gợn sóng để phối hợp với phần ngôi giữa.

Kiểu tóc tém xoăn ngắn cá tính, sang trọng

toc-tem-dem-lai-ve-ca-tinh-nhung-khong-kem-phan-ca-tinh-sang-trong-3-2018-07-05-22-23_0_0

Tóc tém vừa gọn gàng, mát mẻ trong mùa hè vừa giúp chủ nhân tôn lên nét đẹp thanh tú trên gương mặt. Kiểu tóc tém giúp cho u40 có thể diện với đủ các loại trang phục từ trẻ trung, năng động cho tới những bộ đồ nữ tính, thanh nhã. Tóc tém còn có thể phối cùng với các loại váy đầm sang trọng, quý phái mà vẫn đảm bảo đem lại cho bạn diện mạo vô cùng cá tính, đặc biệt không hòa lẫn giữa đám đông.

Mái tóc tém được cắt tỉa cầu kỳ, uốn xoăn những lọn vừa phải là lựa chọn hoàn hảo khi bạn ở độ tuổi 40. Diện một bộ váy điệu đà, phụ kiện sang trọng cùng kiểu tóc tém xoăn nhuộm màu cá tính, chẳng ai nghĩ rằng bạn đã chạm ngưỡng tuổi 40.

Kiểu tóc xoăn lọn to bồng bềnh lãng mạn

mai-toc-dai-truyen-thong-duoc-lam-xoan-song-loi-dem-lai-ve-tre-trung-diu-dang-cho-phu-nu-tuoi-40-4-2018-07-05-22-23_0_0

Tóc dài uốn xoăn lọn to bồng bềnh là kiểu tóc được đa số phụ nữ tuổi trung niên ưa chuộng. Tóc xoăn lọn to sẽ giúp gương mặt bạn trông thanh tú hơn, đồng thời tạo cảm giác gương mặt trẻ trung những vẫn sang trọng, cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link