Chống lão hóa với bột yến mạch, đơn giản mà hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hẳn ai cũng lo lắng và sợ hãi lão hóa? Nhưng bạn có thể yên tâm khi thực hiện một vài cách đơn giản để chống lão hóa hiệu quả. Dưới đây là một số cách chống lão hóa với bột yến mạch mà bạn nên biết.

 Thành phần nào trong bột yến mạch làm nên công dụng chống lão hóa tuyệt vời?

Có thể nói, bột yến mạch là một trong những loại chất bổ dưỡng cho da rẻ và đem lại công dụng chống lão hóa rất hữu hiệu. Nhờ hàm lượng kim loại lớn, bột yến mạch đem đến cho cơ thể bạn những loại khoáng chất cần thiết, chống oxi hóa và bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây lão hóa. Ngoài ra, bột yến mạch còn rất giàu các loại vitamin, nhất là những loại vitamin nhóm B tặng cường sức khỏe và sức trẻ cho làn da của bạn.

Là phái đẹp, ai cũng sợ lão hóa nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi vì chỉ những cách rất đơn giản với mật ong sẽ giúp bạn chống lão hóa vô cùng hiệu quả.

Công thức đắp mặt nạ chống lão hóa từ bột yến mạch – bột trà xanh

Mặt nạ yến mạch –  trà xanh dưỡng trắng và chống lão hóa toàn diện: Như đã nói ở trên, yến mạch và trà xanh là 2 nguyên liệu có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả và lành tính. Bột trà xanh giàu polyphenol là chất có tác dụng quan trọng giúp chống oxy hóa cho da. Bột yến mạch cũng rất giàu saponin giúp làm sạch sâu và ngăn ngừa lão hóa. Vì vậy khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra mặt nạ chăm sóc da toàn diện mà các chị em nên áp dụng hàng ngày.

Nguyên liệu:

– 2 thìa bột yến mạch

– 1 thìa bột trà xanh

– 30 ml sữa tươi không đường

images

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào 1 chiếc bát con, dùng thìa đảo đều tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi xoa lên da mặt, nằm thư giãn trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước.

Sửa rửa mặt, sữa tắm chống lão hóa toàn thân từ bột yến mạch

Với những loại bột chống lão hóa đắt tiền khác, nếu dùng toàn thân có thể bạn sẽ rất tiếc, tuy nhiên bột yến mạch rất rẻ, lại đem lại công dụng bất ngờ.

cach-chong-lao-hoa-bang-bot-yen-mach-2_grande

Hỗn hợp bột yến mạch và lòng trắng trứng, cho làn da đầy đủ dinh dưỡng

Nếu như bạn đang gặp vấn đề về làn da bị lão hóa do thiếu dưỡng chất thì hãy dùng ngay hỗn hợp bột yến mạch và lòng trắng trứng để cung cấp cho da những loại dưỡng chất cần thiết.

Bạn dùng hai thìa bột yến mạch, trộn với lòng trắng trứng và đánh đều lên cho đến khi bột bị hòa tan hoàn toàn trong lòng trắng trứng. Dùng bột này thoa đều lên da mặt và vùng cơ thể cần cải thiện và rửa lại bằng nước ấm và tiếp tục những bước chăm sóc khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn