Đặt tivi cách này hợp phong thủy giúp gia chủ gánh lộc về nhà, cuối năm đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tivi không chỉ là một đồ vật cần thiết trong mỗi gia đình đặt tivi hợp phong thủy giúp gia chủ nhanh chóng phát tài.

Nên đặt tivi ở phòng khách

Khi bạn đặt tivi ở phòng khách là thích hợp nhất. Bố trí tivi ở phòng khách là điểm nhấn giúp gia chủ gây ấn tượng với các vị khách đến thăm gia đình. Bên cạnh đó, đặt tivi ở phòng khách bạn cùng các thành viên trong gia đình quây quần nói chuyện, giải trí cùng nhau tạo không gian thư giãn, đầm ấm bên nhau.

Nên đặt tivi hợp tuổi gia chủ

Trong phong thủy để giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt mọi việc hanh thông thì nên đặt tivi hợp tuổi. Hướng đặt tivi cần đặt đối diện với hướng ngồi được cho là tốt đối với người xem, để người xem có thể đón nhận được năng lượng tốt từ hướng chỗ ngồi mang lại. Nếu bạn mệnh Thủy thì ngồi xem hướng Bắc và nên đặt tivi tại hướng Nam. Hoăc người mệnh Hỏa nên ngồi xem tivi tại hướng Nam sẽ tốt cho gia chủ.

Không nên đặt tivi trong phòng ngủ

Không nên đặt tivi trong phòng ngủ

Không đặt tivi ở phòng ngủ

Một trong những sai lầm khi đặt tivi trong nhà là đặt trong phòng ngủ vốn thuộc ngũ hành Mộc. Khi bạn đặt tivi trong phòng ngủ không những không mang lại may mắn cho gia chủ mà còn mang lại cảm giác tinh thần mệt mỏi, cơ thể đau nhức khiến bạn uể oải khi tỉnh dậy. Ngoài ra, nếu diện tích phòng ngủ của bạn nhỏ  thì càng không nên đặt tivi trong phòng ngủ vì nguồn khí trong tivi sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và mang lại điều không may mắn cho bạn.

Không đặt tivi ở phòng ăn

Phòng ăn là nơi không nên đặt tivi, vì phòng ăn vừa thuộc ngũ hành Mộc vừa thuộc ngũ hành Hỏa đều tương khắc với Kim nên bố trí tivi ở phòng ăn cũng là không hợp phong thủy khiến gia chủ làm ăn khó lòng phát đạt.

Nên đặt tivi ở phòng khách

Nên đặt tivi ở phòng khách

Ngoài ra, việc bố trí tivi ở phòng ăn dễ gây mất tập trung, không cảm nhận được cảm giác ngon miệng từ đó khiến gia chủ dễ mắc phải các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa ảnh hưởng tới sức khỏe.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn