Nếu vợ không thể cho chồng 2 thứ sau, 99% anh ta sẽ "chán cơm thèm phở"

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ không thể cho chồng 2 thứ sau, 99% anh ta sẽ "chán cơm thèm phở". Chồng ngoại tình chẳng bao giờ là đúng và đáng được cảm thông. Nhưng hôn nhân đã xảy ra rạn nứt, chắc chắn luôn đến từ phía 2 người.

Đủ quan tâm và biết lắng nghe

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng cần được quan tâm và được lắng nghe. Phụ nữ, nếu quá thụ động, đòi hỏi chồng phải cung phụng mình như một bà hoàng, mà vô tâm với cảm xúc của anh ta. Không sớm thì muộn, cũng bị chồng chán chồng chê, nảy sinh cãi vã, thậm chí dẫn đến một cuộc đổ vỡ không mong muốn. 

chong ngoai tinh

Vậy nên, phụ nữ hãy chủ động thể hiện sự ngọt ngào của bản thân một chút. Hãy hỏi han chồng sau một ngày dài mệt nhọc, lắng nghe những vất vả, lo toan, trở thành bến đỗ bình an để anh ấy tựa vào trước những dông tố cuộc đời. 

Phụ nữ nên nhớ, vũ khí tối thượng của chúng ta không phải là nước mắt, mà là trái tim ấm áp. Hãy dùng trái tim sưởi ấm cõi lòng lạnh giá, mang nhiều thương tổn của người bên cạnh. Đừng ngồi im một chỗ chờ đợi, than vãn, đòi hỏi, thậm chí chê trách, chỉ khiến cả hai càng thêm mệt mỏi và căng thẳng mà thôi.

Đủ nhu cầu nam tính

Nhu cầu nam tính của phái mạnh là nhận được công nhận trong hôn nhân. Khi họ quan tâm, làm bạn vui vẻ, hãy biết cảm ơn và trân trọng. Khi họ nói lên quan điểm của mình, nếu hợp lý, hãy đồng thuận nhiệt tình. Còn nếu phản đối, hãy khéo léo, giữ lại cho chồng thể diện và bản lĩnh đàn ông. Nếu phụ nữ chỉ xem người đàn ông như một đứa trẻ, việc gì cũng tự ý quyết định, sẽ khiến hôn nhân nguội lạnh, thiếu thốn lửa yêu.

chong ngoai tinh 2

Xưa nay, chồng ngoại tình chẳng bao giờ là đúng và đáng được cảm thông. Nhưng hôn nhân đã xảy ra rạn nứt, chắc chắn luôn đến từ phía 2 người. Phụ nữ đừng quá cố chấp và ích kỷ. Đôi khi biết lùi về phía sau một chút, bạn sẽ quan sát được nhiều hơn, và nhận lại được gấp trăm lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn